Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Giải bóng đá nữ VĐQG 2023: Đội TPHCM I kéo dài mạch bất bại

Đội TPHCM I (áo vàng) thắng cách biệt 4-0 trước các cầu thủ đội Hà Nội II.

(Thanhuytphcm.vn) - Các trận đấu thuộc vòng 3 giải bóng đá nữ VĐQG 2023 diễn ra vào chiều 22/11, các cô gái TPHCM I đã kéo dài mạch trận bất bại sau khi vượt qua đội Hà Nội II với tỷ số 4-0. Tuy nhiên, ngôi đầu bảng sau vòng 3 tạm thuộc về Than Khoáng Sản Việt Nam (Than KSVN) khi đội này giành chiến thắng cách biệt 3-0 trước Hà Nam.

Trận đấu sớm trong ngày 22/11, đội TPHCM I so tài cùng đối thủ vốn được đánh giá yếu hơn là Hà Nội II. Dù HLV Kim Chi tung một số cầu thủ vốn từ đội hình dự bị vào đá chính nhưng TPHCM I vẫn không mấy khó khăn để giành quyền kiểm soát trận đấu. Bàn thắng mở tỷ số sớm đến với đại diện phía Nam khi Phan Thị Trang dứt điểm đẳng cấp đánh bại thủ môn Vân Liên ở phút thứ 3.

Tiếp tục duy trì thế trận lấn lướt, đội TPHCM I ghi thêm 3 bàn do công của Hồng Nhung (phút 28), K’Thủa (phút 56) và Cù Thị Huỳnh Như (phút 76). Thắng trận này, TPHCM I duy trì vị trí trong tốp đầu bảng với 7 điểm. Ngay sau đó là cuộc so tài giữa đội Hà Nội I và TPHCM II với kết quả 3-0 nghiêng về các cô gái Hà Nội.

Trận đấu đáng chú ý nhất của vòng 3 là cuộc đọ sức giữa đội Phong Phú Hà Nam và Than KSVN. Cả hai cùng có 6 điểm trước trận đấu này nên mang tính chất như tranh ngôi đầu bảng sau vòng 3. Đang có phong độ tốt cùng ưu thế sân nhà, nhưng điều này vẫn chưa đủ cho các cô gái Hà Nam gây bất ngờ trước Than KSVN, đội bóng vốn có lực lượng đồng đều hơn. Kết thúc hiệp 1, Than KSVN đã dẫn trước 2 bàn của Hà Thị Nhài. Sang hiệp hai, khi mà đội chủ nhà dâng cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng bất thành, đã nhận tiếp bàn thua thứ 3 từ tình huống phản công do cú đệm bóng cận thành của Nguyễn Thị Thúy.

Trận đấu muộn nhất trong ngày kết thúc với chiến thắng 4-0 của các cô gái Thái Nguyên trước đội Sơn La. Sau vòng 3, đội Than KSVN tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 9 điểm. Theo sau là TPHCM I và Hà Nội I với cùng 7 điểm… Cuối bảng tạm thời là Sơn La và TPHCM II, chưa có điểm nào.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo