Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Giải bóng đá nữ VĐQG 2024: TPHCM I tiếp tục giữ vững ngôi đầu

TPHCM I (áo vàng) giành chiến thắng dễ dàng trước TPHCM II

(Thanhuytphcm.vn) - Hai trận đấu sớm của vòng 9 giải bóng đá nữ VĐQG 2024 diễn ra vào chiều 7/7 đã khép lại mà không có bất ngờ nào xảy ra khi các đội mạnh hơn đều giành những chiến thắng cách biệt.

Ở trận đầu tiên diễn ra giữa TPHCM I và TPHCM II, sự chênh lệch về lực lượng cũng như cần giữ sức cho cuộc đua đường dài nên HLV Kim Chi đã chủ động cất nhiều trụ cột trên ghế dự bị. Bảo Châu, Kim Yên, Tuyết Ngân đã không có tên trong danh sách thi đấu. Trong khi đó Ngọc Duyên, Chương Thị Kiều, Thùy Trang và thủ môn Thu Em chỉ ở danh sách dự bị.

Nhiều thay đổi nhưng với lực lượng mạnh hơn, TPHCM I không gặp nhiều khó khăn khi thi đấu lấn lướt ngay từ đầu trận. Phút 25, K’Thủa ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc cho TPHCM I. Sau đó 9 phút, Hoàng Thị Nương nhân đôi cách biệt với cú sút hiểm hóc trước khi Hồng Nhung ghi bàn thắng thứ 3 vào cuối hiệp 1,

Sang hiệp hai, TPHCM I tiếp tục kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng chủ yếu tập trung ở giữa sân để bảo toàn chiến thắng nên không có thêm bàn thắng nào được ghi. Thắng 3-0 chung cuộc, TPHCM I tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với 25 điểm sau 9 vòng đấu (thắng 8, hòa 1) đầy ấn tượng.

Ở trận đấu cùng giờ, các cô gái Thái Nguyên T&T cũng không mấy khó khi giành chiến thắng cách biệt 5-0 trước Sơn La. Trong 5 bàn thắng của Thái Nguyên T&T, Bích Thùy tỏa sáng khi ghi đến 4 bàn. Trận thắng này giúp Thái Nguyên T&T tiếp tục áp sát TPHCM I với 20 điểm. Chiều 8/7, hai trận còn lại của vòng 9 sẽ diễn ra gồm: Hà Nội I - Hà Nội II và Phong Phú Hà Nam - Than Khoáng Sản Việt Nam.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo