Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Giải bóng đá U21 quốc tế: U21 Việt Nam thắng dễ Đại học Hanyang

Niềm vui chiến thắng của đội chủ nhà. (Ảnh: Nguyễn Nhân)

(Thanhuytphcm.vn) - Giải bóng đá U21 quốc tế 2019 đã chính thức khai mạc vào chiều 30/10 trên sân vận động Hòa Xuân (Đà Nẵng). Giải năm nay có sự tham dự của 4 đội Đại học Hanyang (Hàn Quốc), Sinh viên Nhật Bản, U19 FK Sarajevo và U21 tuyển chọn Việt Nam.

Thành phần của đội chủ nhà được tuyển chọn từ những cầu thủ nổi bật nhất qua vòng chung kết giải U21 quốc gia vừa qua, do HLV Dương Hồng Sơn dẫn dắt. Ở trận ra quân gặp Đại học Hanyang vốn có thể lực tốt nên khó khăn đến sớm cho các cầu thủ chủ nhà. Mặt khác, cơn mưa lớn do ảnh hưởng của cơn bão số 5 đã làm cho mặt sân trơn trợt, các cầu thủ Hàn Quốc tận dụng điểm mạnh của mình qua những pha bóng dài.

Tấn công nhiều, nhưng hàng công của các cầu thủ Hàn Quốc không mạnh nên không gây nhiều nguy hiểm cho khung thành đội chủ nhà. Sang hiệp 2, các cầu thủ Việt Nam bất ngờ mở thế trận tấn công và đến phút 53, Văn Công đã ghi bàn mở tỷ số sau pha đánh đầu cận thành.

Bàn thắng của các cầu thủ chủ nhà khiến trận đấu hấp dẫn lên. Đến phút 65, Kim Sung Bin có bàn thắng gỡ hòa cho các cầu thủ Hàn Quốc. Khoảng thời gian còn lại trận đấu diễn ra cởi mở khi hai đội đều chơi tấn công nhằm quyết giành chiến thắng. Phút 68, Văn Bửu ghi bàn thắng thứ 2 cho đội chủ nhà. Hàng phòng ngự đội Đại học Hanyang trở nên mất tập trung sau bàn thu trên và đến phút 80, Jang Min Gyu phá bóng vào lưới nhà giúp Việt Nam tạo khoảng cách 3-1 trước khi Minh Dĩ ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 vào cuối trận.

  trận đấu diễn ra trước đó, đội U19 FK Sarajevo (Bosnia & Herzegovina) đã để thua đậm 0-4 trước Sinh viên Nhật Bản.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo