Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái làm Chánh Văn phòng Bộ Công an

Đại tá Đặng Hồng Đức phát biểu sáng 31/1.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 31/1, tại Công an tỉnh Yên Bái, lãnh đạo Bộ Công an đã tổ chức Lễ công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về công tác cán bộ.

Theo quyết định, Đại tá Đặng Hồng Đức, Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái đến nhận công tác và giữ chức vụ Chánh Văn phòng Bộ Công an, thay cho Trung tướng Tô Ân Xô.

Trước đó, Đại tá Lê Việt Thắng, Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu được điều động và giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái. Các Quyết định này sẽ có hiệu lực thi hành từ ngày 1/2/2023.

Tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Công an Trần Quốc Tỏ cho hay, việc triển khai các quyết định về công tác cán bộ liên quan Công an tỉnh Yên Bái, Công an tỉnh Bạc Liêu dựa trên cơ sở rà soát, thảo luận kỹ lưỡng về nhiều mặt đối với nhân sự trong diện quy hoạch và đã được Ban Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương thống nhất. Mọi quy trình, thủ tục đúng quy định của Đảng, của ngành và của tỉnh về công tác cán bộ.

Tân Chánh Văn phòng Bộ Công an Đặng Hồng Đức cho biết, trong 3 năm làm việc tại Công an tỉnh Yên Bái, bản thân luôn hoàn thành tốt các công việc được giao. Và dù có ở đâu, nhận nhiệm vụ gì, vẫn giữ những tình cảm đặc biệt về miền đất Yên Bái, luôn coi mình là một đảng viên, cán bộ, người con Yên Bái.

Đại tá Đặng Hồng Đức sinh năm 1977, từng giữ chức Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh cảnh vệ (Bộ Công an). Từ 6/2020 đến 1/2023 làm Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái.

Như Quỳnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo