Thứ Sáu, ngày 27 tháng 9 năm 2024

Giới thiệu xu hướng và cải tiến mới nhất về thiết bị thể thao, thiết bị giải trí ngoài trời

Các đại biểu tham quan gian hàng trưng bày

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 26/9, Triển lãm Quốc tế Thể thao và Giải trí ngoài trời Việt Nam lần thứ 9 (Vietnam Sport Show 2024) đã khai mạc tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn, Quận 7.

Đây là một sự kiện quan trọng có vai trò thúc đẩy phát triển ngành thể thao tại Việt Nam và trên toàn khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Triển lãm hướng tới những xu hướng và cải tiến mới nhất về thiết bị thể thao, thiết bị giải trí ngoài trời, công nghệ thể hình, sức khỏe và các lĩnh vực liên quan. Với sự tham gia của các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế, Vietnam Sport Show 2024 cung cấp một nền tảng hiệu quả và vững chắc cho các cơ hội kết nối, hợp tác và kinh doanh.

Vietnam Sport Show 2024 quy tụ hơn 400 gian hàng của hơn 300 doanh nghiệp đại diện cho 12 quốc gia và vùng lãnh thổ nổi tiếng với công nghệ, thiết kế và năng lực sản xuất tiên tiến, như: Đức, Hà Lan, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Pháp, Singapore, Thuỵ Sĩ, Trung Quốc, Ý, Đài Loan (Trung Quốc), Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ trưng bày tại triển lãm thuộc 4 ngành hàng chính bao gồm: Thời trang thể thao; thể thao ngoài trời và giải trí; thể hình và chăm sóc sức khoẻ; cơ sở hạ tầng và sản phẩm thể thao nói chung.

Nổi bật tại sự kiện lần này là sự tham gia của các doanh nghiệp Hàn Quốc với gian hàng quy mô lớn, mang đến những sản phẩm và dịch vụ tiên tiến làm nổi bật thế mạnh của Hàn Quốc trong việc tích hợp công nghệ và sức khỏe.

Ngoài điểm nhấn về quy mô và sự tham gia của các doanh nghiệp tên tuổi, yếu tố thu hút khách tham quan của Vietnam Sport Show 2024 chính là chuỗi hoạt động được đầu tư chuyên nghiệp cả về hình thức lẫn chất lương. Một trong những sự kiện đáng chú ý là hội thảo “Cách xác định nguồn hàng và mô hình kinh doanh ngành hàng xe đạp và đồ thể thao” được tổ chức bởi Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tập trung vào việc giúp các doanh nghiệp xác định nguồn sản phẩm đáng tin cậy cả trong nước và quốc tế; đồng thời khám phá các xu hướng thị trường như xe đạp điện và thiết bị thể dục thông minh.

Ngoài ra, người tham dự sẽ tìm hiểu về các mô hình kinh doanh thành công, từ cửa hàng truyền thống đến chiến lược thương mại điện tử, đồng thời hiểu sâu hơn về hành vi người tiêu dùng và xu hướng thị trường ở Việt Nam và Đông Nam Á. Sự kiện có sự góp mặt của các chuyên gia chia sẻ lời khuyên thiết thực về quản lý chuỗi cung ứng và phát triển kinh doanh, giúp trang bị cho các doanh nghiệp những công cụ để điều hướng thị trường xe đạp và đồ thể thao cạnh tranh một cách hiệu quả.

Cùng thời gian này, tại TPHCM cũng diễn ra Hội chợ Xuất khẩu Chiết Giang lần thứ 12 tại Việt Nam (Zhejiang Expo 2024) và Triển lãm xe hai bánh (Vietnam Cycle Expo) với sự tham gia của trên 300 doanh nghiệp, 500 gian hàng đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Vietnam Sport Show 2024 sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 28/9 do Vinexad và Huiyuan Expo với sự hỗ trợ của Cục Thể dục Thể thao Việt Nam, dự kiến đón tiếp 15.000 lượt khách tham quan và giao dịch.

M.Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo