Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

HA.GL vô địch giải Hoàng đế Quang Trung 2022

Đội HA.GL lần đầu đoạt Cúp vô địch Giải bóng đá Hoàng đế Quang Trung

(Thanhuytphcm.vn) - Sau 5 ngày tranh tài sôi nổi trên sân vận động Quy Nhơn (Bình Định), giải bóng đá Hoàng đế Quang Trung 2022 đã kết thúc với Cúp vô địch thuộc về CLB HA.GL sau 3 trận toàn thắng.

Ngày thi đấu cuối cùng diễn ra trong thời tiết mưa trong suốt hai trận đấu, nhưng không ngăn được sự quyết tâm của các cầu thủ nhằm tranh thứ hạng cao nhất. Ở trận đầu tiên, dù đã không còn hy vọng tranh vô địch nhưng các cầu thủ Đà Nẵng đã thi đấu đầy cống hiến và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1 trước đội Bình Dương.

Trong khi đó ở trận còn lại, đội chủ nhà Bình Định đã bất ngờ để thua 0-1 trước HA.GL với bàn thắng duy nhất do công của Dos Santos vào cuối trận. Ở trận đấu này đội chủ nhà Bình Định thi đấu lấn lướt hơn trong suốt 90 phút thi đấu, nhưng các chân sút của họ đã không thể xuyên thủng hàng phòng ngự của HA.GL.

Vào giữa hiệp 2, HLV Đức Thắng đã tung 3 cầu thủ vừa trở về từ đội tuyển quốc gia hai ngày trước đó là Tấn Tài, Thanh Thịnh và Việt Anh vào sân. Nhưng thời gian hòa nhập quá ngắn, không đủ để cho đội chủ nhà thực hiện cú lội ngược dòng đành chấp nhận trắng tay ở trận đấu này.

Với kết quả trên, HA.GL giành Cúp vô địch với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng. Ba đội còn lại có cùng 3 điểm, Bình Dương có hiệu số tốt nhất nên giành ngôi Á quân, đứng thứ 3 là Đà Nẵng và cuối cùng là Bình Định. Ngoài Cúp vô địch, HA.GL còn nhận thêm các giải cá nhân giành cho thủ môn xuất sắc (Tuấn Linh), vua phá lưới (Brandao); trong khi đội chủ nhà nhận giải fair-play và cầu thủ xuất sắc nhất (Rafaelson).

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo