Thứ Tư, ngày 1 tháng 2 năm 2023

Hệ thống bán lẻ SATRA giảm giá mạnh hơn 3.000 mặt hàng

Người tiêu dùng mua sắm hàng hóa (thực phẩm, trái cây) được khuyến mãi tại siêu thị Satramart Sài Gòn trong sáng 30/11

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 30/11, tại siêu thị Satramart Sài Gòn (đường 3/2, Quận 10), Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH một thành viên (SATRA) đã làm lễ phát động hưởng ứng Chương trình khuyến mại tập trung (Shopping Season) đợt 2 năm 2022 do UBND TPHCM phát động với chủ đề “Rộn ràng mua sắm mùa xuân”.

Theo đó, từ ngày 30/11 đến hết năm 2022, hệ thống bán lẻ thuộc SATRA sẽ giảm giá đến 72% đối với hơn 3.000 mặt hàng cùng nhiều hình thức khuyến mại khác như: tặng kèm sản phẩm, mua hàng giá tốt, nhận voucher mua hàng gia dụng…

Cũng trong mùa mua sắm cuối năm này, các dòng sản phẩm là nhãn hàng riêng SATRA (thân thiện với môi trường) như: gạo, dầu ăn, đường, muối, các loại khăn giấy, nước rửa chén, nước giặt xả… cũng được bán với giá rất hấp dẫn. Riêng từ ngày 1/12 đến 15/12/2022, tại hệ thống bán lẻ SATRA, nhiều sản phẩm được bán với “giá sốc”.

Ngoài ra, từ nay đến 31/12/2022, tại 6 cửa hàng thuộc Thương xá TAX (32 Đồng Khởi, 74-74B Lê Lợi, 9-11 và 15-17 Phan Chu Trinh, 103 và 107 Nguyễn Huệ, Quận 1, TPHCM), với mỗi hoá đơn 300.000 đồng, 500.000 đồng và 700.000 đồng khách hàng sẽ nhận được các phần quà tương ứng là những sản phẩm nông sản cao cấp của Việt Nam như gừng sấy tắc mật ong, đậu phộng rang không dầu, đậu phộng vị tỏi ớt, gừng non sấy dẻo hoặc vỏ bưởi sấy dẻo phủ mơ muối.

Người tiêu dùng mua sắm hàng hóa (thực phẩm, trái cây) được khuyến mãi tại siêu thị Satramart Sài Gòn trong sáng 30/11 Người tiêu dùng mua sắm hàng hóa (thực phẩm, trái cây) được khuyến mãi tại siêu thị Satramart Sài Gòn trong sáng 30/11

Được biết, trong năm 2022, hệ thống bán lẻ SATRA thực hiện nhiều đợt khuyến mại với khoảng 24 chương trình; đặc biệt là các chương trình khuyến mại tập trung do UBND TPHCM chủ trì, Sở Công thương TPHCM tổ chức.

Trước đó, từ 15/6 đến 15/7/2022, hệ thống bán lẻ SATRA đã hưởng ứng Chương trình khuyến mại tập trung đợt 1 với chủ đề “Tưng bừng mua sắm hè” và đã đạt được nhiều kết quả khả quan về sức mua, lượt khách hàng, doanh số của toàn hệ thống tăng khoảng 30% so với những ngày thường. Tận dụng thế mạnh là Tổng Công ty có nhiều đơn vị thành viên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất – chế biến lương thực, thực phẩm như VISSAN, APT, COFIDEC…, SATRA đã làm việc với các nhà cung cấp, vừa để đàm phán được các mức chiết khấu tốt nhất, vừa để đảm bảo nguồn hàng khuyến mại.

Bên cạnh đó, với ưu thế chuyên sâu trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ, đến nay SATRA có hệ thống bán lẻ gồm 2 trung tâm thương mại Centre Mall, 3 siêu thị Satramart và chuỗi gần 200 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods được trải dài ở TPHCM và TP Cần Thơ.

Tin và ảnh: Hoàng Liêm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo