Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Hệ thống siêu thị Saigon Co.op bắt đầu giảm giá hàng Tết

Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food của Saigon Co.op đã chuẩn bị nguồn thịt heo phục vụ dịp Tết. Ảnh: Nguyễn Tấn Thanh

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 27/11, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) cho biết, bắt đầu áp dụng Chương trình giảm giá hàng Tết sớm tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smiles, Cheers, HTVCo.op, Sense City,… trên cả nước. Đây là động thái nhằm giảm tải áp lực mua sắm và giảm thiểu tình trạng thị trường ghim hàng chờ Tết để tăng giá.

Theo đó, Chương trình được khởi động từ ngày 28/11/2019 với nhóm hàng hóa có thể tích trữ dần cho Tết như đồ nhựa gia dụng, dụng cụ nhà bếp, các loại hóa phẩm và hóa mỹ phẩm chăm sóc cá nhân. Đây đều là những mặt hàng mà người tiêu dùng có thể tranh thủ mua ngay từ bây giờ để tránh “giá Tết”.  Những tuần cận Tết tiếp theo, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op sẽ luân phiên giảm giá hàng thời trang, gia vị, các loại thực phẩm khô; càng cận Tết sẽ giảm giá bánh kẹo, giỏ quà Tết, bánh mứt, trái cây, các loại thịt tươi,…

Cụ thể, có 3 nhóm hàng giảm giá mạnh là đồ điện gia dụng, hóa phẩm và may mặc giảm giá đến 50%, các nhóm hàng còn lại giảm giá trung bình 10% đến 25%. Theo đó, có khoảng 1.000 mặt hàng gia dụng giảm giá từ 25% đến 50%. Các loại bột giặt, nước giặt, nước rửa chén, nước tẩy, dầu gội đầu, sữa tắm, sữa rửa mặt,… giảm giá trung bình 10% đến 30%; Nhóm may mặc cơ bản gồm áo sơ mi công sở, quần jean, áo thun, các loại khăn cũng giảm giá đến 50%.

Phó Tổng Giám đốc thường trực Saigon Co.op Nguyễn Anh Đức cho biết, riêng mặt hàng thịt sẽ không lo thiếu hàng. Hiện Saigon Co.op đã ký kết với các đơn vị cung cấp lớn như Vissan, Anh Hoàng Thy, Meat Hà Nam,... chuẩn bị xong hơn 3.500 tấn thịt heo an toàn, đảm bảo giá thấp hơn thị trường để tích cực tham gia bình ổn giá. Ngoài ra, Saigon Co.op còn chuẩn bị một lượng lớn các mặt hàng thịt bò, thịt gà, thịt vịt, thủy sản, hải sản,… luân phiên giảm giá để người tiêu dùng có thêm lựa chọn.

Thanh Xuân

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo