Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Hệ thống siêu thị Saigon Co.op giảm giá hơn 3.400 mặt hàng nhu yếu phẩm chào mừng ngày lễ 30/4

Hệ thống siêu thị Saigon Co.op giảm giá 3.400 mặt hàng nhu yếu phẩm chào mừng lễ 30/4. (Ảnh: Nguyễn Tấn Thanh)

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 22/4, đại diện Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) cho biết, chào mừng dịp lễ 30/4, từ nay đến hết ngày 6/5/2020 hơn 3.400 mặt hàng của hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food,... của Saigon Co.op sẽ giảm giá từ 15% đến 50%. Không những áp dụng giảm giá mạnh cho các mặt hàng thực phẩm như đường, sữa, gạo, thịt, rau củ quả, dầu ăn, mì gói, mà còn giảm giá các loại gia vị, chất tẩy rửa diệt khuẩn, hóa mỹ phẩm chăm sóc cá nhân, hàng thời trang và cả những sản phẩm dụng cụ nhà bếp...

Cụ thể, các sản phẩm thuộc ngành hàng thực phẩm tươi sống giảm giá trung bình 15%. Đặc biệt tại một số siêu thị Co.opmart và Co.opXtra có chương trình giảm giá tôm hùm sống, cua king crab sống, cua Canada sống, tôm hùm Canada sống và bào ngư Hàn Quốc sống. Ngoài ra, còn có các loại rau củ quả như bưởi 5 roi, bắp cải, khổ qua, đu đủ, các loại cam, bí đỏ, dưa leo, táo đỏ Mĩ.

Nhóm thực phẩm công nghệ có các mặt hàng thiết yếu giảm giá như các loại sữa, dầu ăn, bột nêm, bột ngọt, mì gói, nhiều loại xúc xích, các loại nước giải khát, nước trái cây, phô mai, cà phê hòa tan, … cũng giảm giá trung bình hơn 20%.

Nhóm hóa phẩm và hóa mỹ phẩm có các loại kem dưỡng da, sữa chống nắng, sữa rửa mặt, các loại bột giặt, nước giặt, nước xả, nước rửa chén dầu gội đầu, sữa tắm kem đánh răng của các thương hiệu lớn… giảm giá từ 10% đến 40%. Nhóm hàng thời trang nam nữ, người lớn trẻ em hầu hết đều giảm giá từ 25% đến 30%.

Giảm giá mạnh nhất là nhóm dụng cụ nhà bếp gồm bếp hồng ngoại, bình đun siêu tốc, nồi cơm điện, các loại nồi chảo inox, nồi thủy tinh, các sản phẩm nhựa, dụng cụ lau nhà,….  giảm giá mạnh từ 25% đến 50%.

Thanh Xuân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo