Thứ Hai, ngày 16 tháng 9 năm 2024

HLV Kim Sang-sik gọi nhiều cựu binh cho hai trận gặp đội tuyển Nga và Thái Lan

Tuấn Hải, Văn Toàn và Tấn Tài (từ trái sang) cùng có tên ở đợt tập trung này

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 22/8, HLV Kim Sang-sik đã công bố danh sách 26 cầu thủ chuẩn bị tập trung cho hai cuộc so tài với đội tuyển Nga và đội tuyển Thái Lan vào tháng 9/2024. Theo đó, HLV Kim Sang-sik đã ưu tiên cho những cựu binh, thay vì gọi nhiều cầu thủ trẻ như những lần tập trung trước.

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi đến thời điểm hiện nay mùa bóng 2024/2025 chưa khởi tranh, yếu tố quan trọng để tuyển chọn là kinh nghiệm trận mạc. Những cầu thủ nhiều kinh nghiệm như Đặng Văn Lâm, Nguyễn Filip, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Hoàng Đức, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Tuấn Hải, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Văn Toàn… đã có tên ở đợt tập trung này.

Ngoài ra, danh sách 26 cầu thủ đợt này có sự trở lại của 3 cầu thủ Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thành Chung và tiền vệ Nguyễn Hai Long. Trong đó Quế Ngọc Hải vốn bị chấn thương nên vắng mặt ở những đợt tập trung trước đây.

Song song với việc tập trung đội tuyển Việt Nam, đội tuyển U22 Việt Nam cũng đang được tập trung để chuẩn bị cho SEA Games 33, vì thế nhiều gương mặt trẻ quen thuộc như Khuất Văn Khang, Nguyễn Thái Sơn, Trần Văn Sơn, Nguyễn Đình Bắc… đã không có tên cùng các đàn anh cho hai trận giao hữu quốc tế sắp tới.

Đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung tập luyện từ ngày 30/8 tới tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế cùng với các đội tuyển Nga và Thái Lan diễn ra vào đầu tháng 9 trên sân Mỹ Đình. Đây cũng là các trận đấu nằm trong dịp “FIFA Days” nên thành tích được tính điểm trên bảng xếp hạng hàng tháng của FIFA.

Sau giải đấu này, đội tuyển tạm giải tán để các cầu thủ về CLB cùng chuẩn bị cho ngày khởi tranh V-League 2024/2025, sang đầu tháng 10 sẽ lại hội quân dự kiến có thêm 2 trận giao hữu quốc tế với đội tuyển Ấn Độ và đội tuyển Lebanon.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo