Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Hóc Môn: Bảo đảm chế độ dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn của trẻ em trong các lớp mẫu giáo độc lập tư thục

Phó Chủ tịch UBND huyện Hóc Môn Huỳnh Thị Xuân Mai khảo sát tại Lớp mẫu giáo độc lập Nhật Mỹ

(Thanhuytphcm.vn)- Sáng 17/7, Đoàn khảo sát của UBND huyện Hóc Môn do đồng chí Huỳnh Thị Xuân Mai, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn, đã đến khảo sát tình hình hoạt động của các nhóm lớp mẫu giáo độc lập tư thục trên địa bàn xã Bà Điểm và Xuân Thới Đông.

Tại lớp mẫu giáo độc lập Nhật Mỹ và Đồ Rê Mí, xã Bà Điểm và lớp mẫu giáo độc lập Bút Chì Màu, xã Xuân Thới Đông, các thành viên đoàn đã khảo sát về công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ em; công tác phát triển đội ngũ giáo viên, nhân viên; hợp đồng lao động của giáo viên, nhân viên… Bên cạnh đó, khảo sát về cơ sở vật chất, bếp ăn; phòng cháy, chữa cháy; an toàn vệ sinh thực phẩm; phòng chống dịch bệnh…

Phát biểu tại buổi khảo sát, đồng chí Huỳnh Thị Xuân Mai đề nghị các lớp mẫu giáo độc lập tư thục trên địa bàn 2 xã tiếp tục quan tâm, chăm sóc sức khỏe cho trẻ, nhất là trong công tác phòng chống dịch bệnh. Bên cạnh đó, phối hợp phụ huynh thực hiện theo dõi sức khỏe và tổ chức tiêm chủng đầy đủ cho trẻ.

Đồng chí Huỳnh Thị Xuân Mai cũng lưu ý các lớp mẫu giáo độc lập tư thục cần sử dụng lương thực, thực phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm; bảo đảm chế độ dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn của trẻ em. Đồng thời, tổ chức các buổi hướng dẫn kỹ năng thoát nạn khi xảy ra cháy nổ cho trẻ em và giáo viên, thực hiện khám sức khỏe định kỳ cho giáo viên và nhân viên; nhanh chóng khắc phục hạn chế để nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng các em trong thời gian tới.

Quỳnh Phương


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo