Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Hội chợ du lịch quốc tế TPHCM (ITE-HCMC 2024) lần thứ 18 sẽ diễn ra từ ngày 5 - 7/9

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 22/8, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cho biết, Hội chợ du lịch quốc tế TPHCM  (ITE-HCMC 2024) lần thứ 18 sẽ diễn ra từ ngày 5 - 7/9 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Phú Mỹ Hưng, Quận 7 với chủ đề “Du lịch bền vững - Kiến tạo tương lai”.

Đến với hội chợ, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist giới thiệu các chương trình tour mới, sản phẩm du lịch xanh theo tiêu chí Travelife, chung tay cùng Việt Nam hướng đến cam kết đưa lượng khí khải nhà kính về Net Zero vào năm 2050.

Điểm nhấn tại Hội chợ ITE HCMC 2024, Lữ hành Saigontourist áp dụng chính sách ưu đãi dành cho người dân TPHCM và du khách với tour khởi hành dịp mùa Thu, mức ưu đãi đến 10 triệu đồng tour nước ngoài, tour đồng giá từ 7.999 triệu đồng và ưu đãi đến 30% tour đường bay trong nước, combo phòng khách sạn 4 - 5* và xe đưa đón chỉ từ 939.000 đồng cùng hàng trăm quà tặng dành cho khách hàng đến giao dịch trực tiếp tại gian hàng chung số 79 của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group).

Tham gia Hội chợ ITE HCMC 2024 chính là dịp để Lữ hành Saigontourist tiếp tục xúc tiến và mở rộng kênh thu hút du khách từ hơn 40 thị trường trọng điểm trên thế giới và khu vực thông qua cuộc gặp gỡ với nhiều buyer quốc tế.

Bên cạnh đó, giới thiệu đến đối tác và khách tham quan tiềm năng du lịch Việt Nam cũng như các điểm đến mới đặc sắc, các dịch vụ tối ưu và nhiều chương trình độc đáo kết hợp du lịch tàu sông, tàu biển tạo tiền đề cho việc ký kết hợp tác lâu dài.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo