Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Hội Chữ thập đỏ TPHCM hỗ trợ người dân khó khăn bởi dịch ở xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi

Đồng chí Trần Trường Sơn trao quà đến người dân gặp khó khăn trên địa bàn xã Tân Thông Hội.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 28/9, Hội Chữ thập đỏ TPHCM phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Củ Chi thực hiện chương trình trợ giúp nhân đạo đến các gia đình công nhân ở khu nhà trọ, các hộ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 đang sinh sống và làm việc tại xã Tân Thông Hội.

Hội đã tặng 120 phần quà, mỗi suất 500.000 đồng, tổng kinh phí là 60 triệu đồng, từ nguồn tài trợ của Công ty TNHH Hệ thống EPAM Việt Nam.

Trực tiếp trao quà cho bà con, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TPHCM Trần Trường Sơn chia sẻ với những khó khăn của người dân khi dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp. Đồng chí động viên bà con tích cực phối hợp và chấp hành tốt các quy định phòng chống dịch, tiếp tục thể hiện tinh thần chia sẻ, giúp đỡ nhau để cùng vượt qua giai đoạn này. Đồng chí cũng khẳng định, công tác phòng chống dịch của TPHCM đang đi đúng hướng và đã đạt được những kết quả rất khả quan, có thể sớm kiểm soát được dịch trong thời gian tới.

Thời gian qua, bằng nhiều nguồn vận động, Hội Chữ thập đỏ TPHCM đã thực hiện nhiều hình thức hỗ trợ đến bà con gặp khó khăn do dịch bệnh. Cùng sự quan tâm của chính quyền các địa phương, các hoạt động này đã chăm lo cho đông đảo người bị ảnh hưởng của dịch Covid-19, qua đó động viên người dân yên tâm và nỗ lực vượt qua dịch bệnh.

Ngọc Hoa


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo