Thứ Ba, ngày 22 tháng 10 năm 2024

Hội LHPN Phú Nhuận tổ chức về nguồn tham quan Khu di tích lịch sử Ngã Ba Giồng

Đoàn quận Phú Nhuận chụp hình tại Khu di tích Ngã Ba Giồng

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 18/10, Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ và Bình đẳng giới và Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Phú Nhuận đã tổ chức hành trình về nguồn tại khu di tích lịch sử Ngã Ba Giồng - huyện Hóc Môn. Tham gia đoàn có đồng chí Phan Thị Thanh Phương, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy quận Phú Nhuận.

Đây là một hoạt động trong số các hoạt động chào mừng kỷ niệm 94 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ và 14 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10).

Tại buổi lễ, các đại biểu đã thành kính dâng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm tưởng nhớ, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước và đồng bào, chiến sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Thông qua hành trình về nguồn, cán bộ, hội viên phụ nữ quận Phú Nhuận được tiếp thêm niềm tự hào về truyền thống hào hùng của dân tộc, về những giá trị tinh hoa, bản sắc văn hóa, truyền thống tốt đẹp đã được cha ông gầy dựng, bảo vệ và lưu truyền qua nhiều thế hệ.

Thanh Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo