Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Hơn 270 triệu đồng ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc”

Các đồng chí lãnh đạo Tổng Công ty cùng đại diện các công đoàn cơ sở trao bảng đóng góp Quỹ “Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc”

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 21/5, Công đoàn Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn (CNS) tổ chức Hội nghị tuyên tuyền về biển, đảo Việt Nam năm 2024 kết hợp trao kinh phí ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc”.

Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Xuân Diện, Phó Trưởng Ban Tài chính Liên đoàn Lao động Thành phố; Thượng tá Nguyễn Thanh Hải, Phó Chủ nhiệm Chính trị, Bộ đội Biên phòng Thành phố, đồng thời là báo cáo viên hội nghị; Huỳnh Ngọc Thông, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo viên Thượng tá Nguyễn Thanh Hải, Phó Chủ nhiệm Chính trị, Bộ đội Biên phòng Thành phố chia sẻ những thông tin hữu ích về biển, đảo Việt Nam…

Thông qua hội nghị chuyên đề nhằm giúp cho các cán bộ, đảng viên, đoàn viên, người lao động Tổng Công ty nâng cao nhận thức về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong việc bảo vệ chủ quyền lãnh thổ Việt Nam ở biển Đông và khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa.

Hội nghị chuyên đề là dịp để củng cố niềm tin, niềm tự hào dân tộc cho đoàn viên, người lao động Tổng Công ty, đặc biệt là đối với các cán bộ, đảng viên, đoàn viên trẻ trong công tác đấu tranh bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Chủ tịch Công đoàn Tô Thiên Tân báo cáo kết quả vận động đóng góp Quỹ “Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc”. Theo đó, với sự nhiệt tình tham gia của các đoàn viên công đoàn, tổng kinh phí cán bộ, đảng viên, đoàn viên, người lao động Tổng Công ty ủng hộ từ ngày 6/5 đến nay đã đạt được hơn 270 triệu đồng. Thay mặt Công đoàn Tổng Công ty, đồng chí Tô Thiên Tân gửi lời cảm ơn trân trọng đến tập thể các công đoàn cơ sở cùng tập thể cán bộ, đảng viên, đoàn viên, người lao động Tổng Công ty đã đóng góp ủng hộ Quỹ “Vì Biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc”, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho các cán bộ, chiến sĩ gìn giữ sự bình yên cho Tổ quốc ở nơi biển đảo.

Dịp này, các đại biểu tham dự đã được xem Phim tư liệu về cuộc sống của các chiến sĩ nhà giàn DK1, hiểu thêm về đời sống của các cán bộ, chiến sĩ và nhân dân vùng biển đảo Việt Nam.

Mỹ Hạnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo