Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Hơn 3.000 vận động viên tham gia Giải Marathon - Cần Giờ Xanh HDBank 2024

Giải Marathon - Cần Giờ Xanh HDBank 2024 thu hút số lượng VĐV tham gia tăng qua từng năm

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 8/9, hơn 3.000 vận động viên là học sinh, sinh viên, người dân và du khách tại huyện Cần Giờ; các vận động viên phong trào trong nước và quốc tế; người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam, khách du lịch và cá nhân yêu thích môn chạy bộ đã tham gia Giải Marathon - Cần Giờ Xanh HDBank 2024 hưởng ứng Lễ hội Nghinh Ông Cần Giờ năm 2024. Giải do Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ UNIQUE phối hợp cùng Liên đoàn Điền kinh TPHCM - UBND huyện Cần Giờ tổ chức.

Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM Nguyễn Nam Nhân đánh giá cao đóng góp của Green Cần Giờ Marathon HDBank trong thúc đẩy phong trào thể thao thành phố. Giải phát triển qua từng năm với số lượng VĐV liên tục tăng, từ 1.500 ở năm đầu lên 2.500 và 3.500 ở những năm tiếp theo. Bên cạnh đó, đây cũng là hoạt động góp phần lan tỏa tinh thần trách nhiệm vì môi trường, an sinh xã hội.

Trong sáng ngày 08/9, các vận động viên đã thi đấu ở 4 cự ly truyền thống như: 42km (Marathon), 21km (Half marathon), 10km và 5km. Bên cạnh mục tiêu nâng cao sức khỏe và bảo vệ môi trường, Green Cần Giờ Marathon HDBank năm nay còn gây ấn tượng mạnh với các nội dung thi đấu đa dạng, mang tính gắn kết cao, tạo nên một sân chơi sôi động và đầy hứng khởi.

Thanh Tâm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo