Họp mặt và nghe báo cáo chuyên đề “Phụ nữ và câu chuyện bình quyền”

Đồng chí Đỗ Đức Thiện, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Thương mại Trung ương tại TPHCM tặng hoa chúc mừng cho các đồng chí đại diện Tổ công tác cán bộ nữ Đảng ủy Khối.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 7/3, Tổ Công tác cán bộ nữ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Thương mại Trung ương tại TPHCM đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 1979 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với sự tham dự của 60 đồng chí là cán bộ nữ chủ chốt, đại diện cấp ủy, trưởng, phó các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội, Chủ tịch Hội đồng quản trị, giám đốc của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trực thuộc Khối. Đến tham dự và chúc mừng có đồng chí Đỗ Đức Thiện, Bí thư Đảng ủy Khối.

Tiếp nối truyền thống của phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua, cán bộ nữ Đảng ủy Khối đã có rất nhiều đóng góp trong việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị và đạt nhiều thành tích vượt trội trong hoạt động sản xuất kinh doanh tại các đơn vị, doanh nghiệp. Nhìn chung, hầu hết các chỉ tiêu, nhiệm vụ đặt ra liên quan đến công tác phụ nữ gắn liền với nhiệm vụ chính trị hàng năm đã được các đơn vị, doanh nghiệp triển khai thực hiện tốt, tạo được sự chuyển biến khá rõ nét về nhận thức giới trong quá trình đề ra các chỉ tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch sản xuất kinh doanh và thực hiện các chính sách dành cho lao động nữ.

Dịp này, các đại biểu cũng đã nghe ThS Đinh Thị Thu Trang, Trưởng Khoa Dân vận và Công tác xã hội, Học viện Cán bộ Thành phố báo cáo chuyên đề “Phụ nữ và câu chuyện bình quyền”.

Phan Thị Hoàng Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo