Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Huyện Cần Giờ: Trao quyết định điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Mầm non Thạnh An

Cô Nguyễn Thị Thanh Thúy nhận quyết định điều động và bổ nhiệm chức vụ Hiệu trưởng Trường Mầm non Thạnh An

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 15/7, Thường trực HĐND và UBND huyện Cần Giờ đã tổ chức trao quyết định điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Mầm non Thạnh An.

Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Hồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Trương Tiến Triển, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; Võ Hữu Thắng, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Theo Quyết định số 161/QĐ-UBND ngày 8/7/2024 của UBND huyện, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thúy, Phó Hiệu trưởng Trường Mầm non Cần Thạnh đến nhận công tác tại Trường Mầm non Thạnh An và bổ nhiệm giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Mầm non Thạnh An; quyết định có hiệu lực từ ngày ký.

Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thúy, Trương Tiến Triển, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện cho biết, Trường Mầm non Thạnh An đang kiện toàn lại lực lượng cán bộ lãnh đạo để đưa nhà trường phát triển toàn diện xứng tầm một trường mầm non hòa nhập với chất lượng giáo dục của TPHCM nói chung và huyện Cần Giờ nói riêng. Đồng chí tin tưởng cô Nguyễn Thị Thanh Thúy với kinh nghiệm lãnh đạo cùng năng lực, sở trường sẽ nhanh chóng tiếp cận nhiệm vụ hòa nhập đoàn kết với đơn vị để thực hiện thành công mọi nhiệm vụ của đơn vị mình.

Phát biểu nhận nhiệm vụ với cương vị mới, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thúy, Hiệu trưởng Trường Mầm non Thạnh An hứa quyết tâm cùng tập thể nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ lãnh đạo các cấp giao phó, cố gắng nỗ lực để tập thể nhà trường tạo thành một khối đoàn kết vững mạnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ cũng như các chỉ tiêu mà cấp trên đã giao.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thúy cũng rất mong tiếp tục được sự quan tâm, chỉ đạo, hướng dẫn tận tình của các cấp lãnh đạo, của Phòng Giáo dục và Đào tạo, các phòng ban chuyên môn khác để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ mà cấp trên đã giao.

Tính từ đầu năm 2024 đến nay, ngành Giáo dục - Đào tạo huyện có 7 cán bộ được nhận quyết định điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại.

Thanh Tâm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo