Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Huyện Củ Chi: Trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2 và biểu dương Bí thư chi bộ ấp - khu phố, đảng viên tiêu biểu

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ và đồng chí Nguyễn Quyết Thắng trao Huy hiệu cho các đảng viên tròn tuổi Đảng.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 2/2, Huyện ủy huyện Củ Chi tổ chức Lễ kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023); trao Huy hiệu Đảng và biểu dương Bí thư chi bộ ấp - khu phố, đảng viên tiêu biểu năm 2021. Đến dự có Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ; Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Củ Chi Nguyễn Quyết Thắng.

Phát biểu ôn lại kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Quyết Thắng cho biết, thực tiễn chứng minh, Đảng đã tích lũy và đúc rút được nhiều bài học quý báu, hun đúc nên những truyền thống vẻ vang mà hôm nay chúng ta có trách nhiệm phải ra sức giữ gìn và phát huy. Đó là truyền thống trung thành vô hạn với lợi ích của dân tộc và giai cấp, kiên định mục tiêu, lý tưởng độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội trên cơ sở chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh. Đó là truyền thống giữ vững độc lập, tự chủ về đường lối. Đó là truyền thống gắn bó máu thịt giữa Đảng và Nhân dân, luôn luôn lấy việc phục vụ Nhân dân làm lẽ sống và mục tiêu phấn đấu…

Theo đồng chí Nguyễn Quyết Thắng, trong 93 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam là điều kiện, là nền tảng vững chắc cho đà phát triển của huyện trong những năm qua. Đặc biệt năm 2022, không chỉ phục hồi, bắt nhịp được đà tăng trưởng trước đó, Củ Chi còn đi qua với nhiều dấu ấn tốt đẹp. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Củ Chi vinh dự, tự hào đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba với thành tích trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng chí Nguyễn Quyết Thắng trân trọng chúc mừng, biểu dương sự nỗ lực, rèn luyện và quá trình cống hiến của các đồng chí được trao tặng huy hiệu đảng đợt này. “Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý mà Đảng dành tặng cho những đảng viên phấn đấu suốt đời vì nước, vì dân. Trung thành với lý tưởng, mục tiêu cao cả của Đảng. Được nhận huy hiệu đảng là vinh dự của các đồng chí, vinh dự của gia đình và niềm vui chung của chi bộ, của Đảng bộ nơi các đồng chí đang sinh hoạt và niềm vui chung của Đảng bộ huyện” - đồng chí Nguyễn Quyết Thắng nhấn mạnh.

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ trao Huy hiệu cho các đảng viên tròn tuổi Đảng. Đồng chí Nguyễn Thị Lệ trao Huy hiệu cho các đảng viên tròn tuổi Đảng.

Đồng chí Nguyễn Quyết Thắng mong muốn các đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng sẽ luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng, kiên định lý tưởng cộng sản của người đảng viên; luôn là tấm gương sáng về đạo đức, lối sống; là hạt nhân chính trị, đoàn kết; là chỗ dựa tinh thần cho Đảng bộ huyện nhà và cho cán bộ, đảng viên, lớp trẻ học tập noi theo.

Trong đợt này, toàn Đảng bộ huyện Củ Chi có 135 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó có 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 9 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 14 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 6 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 9 đồng chí được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 84 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 12 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 tuổi Đảng.

Dịp này, Huyện ủy huyện Củ Chi đã biểu dương 89 Bí thư chi bộ ấp -khu phố, đảng viên tiêu biểu năm 2021.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo