Thứ Sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024

Huyện Hóc Môn: Ra mắt không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại Di tích kiến trúc, nghệ thuật cấp Thành phố - đình Tân Thới Nhì

Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại không gian văn hóa Hồ Chí Minh ở đình Tân Thới Nhì

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 17/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam Thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn tổ chức ra mắt không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại Di tích kiến trúc, nghệ thuật cấp Thành phố - đình Tân Thới Nhì.

Đến dự có Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hóc Môn Huỳnh Thị Kim Ba; Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND Thị trấn Hóc Môn Nguyễn Thị Hồng Nhi; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Hóc Môn Dương Thị Minh Hà…

Không gian văn hóa Hồ Chí Minh trưng bày các hình ảnh, tư liệu, sách, báo về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh gắn với công tác dân tộc, tôn giáo. Người dân khi đến tham quan đình Tân Thới Nhì có thể quét mã Qr-code để xem, tìm hiểu những tài liệu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Các đại biểu tham quan Không gian văn hóa Hồ Chí Minh Các đại biểu tham quan Không gian văn hóa Hồ Chí Minh

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hóc Môn Huỳnh Thị Kim Ba chúc mừng và ghi nhận sự tích cực của Ban quản lý đình Tân Thới Nhì đã phối hợp với MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội Thị trấn Hóc Môn thực hiện công tác sưu tầm các hình ảnh, tư liệu, sách báo, các tác phẩm của Bác và các tác phẩm viết về Bác để trưng bày tại không gian văn hóa Hồ Chí Minh. Đồng chí Huỳnh Thị Kim Ba đề nghị Ban quản lý đình Tân Thới Nhì tiếp tục tìm thêm các hình ảnh, tư liệu về Bác Hồ để làm phong phú thêm Không gian văn hóa Hồ Chí Minh.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hóc Môn Huỳnh Thị Kim Ba  cũng đề nghị Ban quản lý đình Tân Thới Nhì tiếp tục đồng hành với cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội Thị trấn để thực hiện tốt công tác chăm lo cho người nghèo, người dân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp lễ, tết hằng năm.

Quỳnh Phương


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo