Thứ Năm, ngày 19 tháng 9 năm 2024

Huyện Hóc Môn: Ra mắt mô hình “Suất ăn không đồng”

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hóc Môn Lý Hiếu Thanh (thứ 7, trái qua) và đại diện Công ty Cổ phần đầu tư phát triển Hoa Lâm trao quà cho các hộ dân

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 17/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hóc Môn tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Suất ăn không đồng” và tặng quà cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn. Đến dự có các đồng chí: Lê Văn Nghĩa, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy huyện Hóc Môn; Lý Hiếu Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hóc Môn; Huỳnh Thị Xuân Mai, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Hóc Môn.

Mô hình “Suất ăn không đồng” được thành lập nhằm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn sẻ chia, lan tỏa những điều tốt đẹp trong cuộc sống với mọi người. Mô hình “Suất ăn không đồng” sẽ được duy trì hoạt động vào ngày mùng 1 và ngày 15 (âm lịch) hàng tháng.

Tại buổi lễ, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hóc Môn phối hợp Nhóm Thiện nguyện An Nhiên đã phát 500 suất cơm chay miễn phí đến với mọi người dân; trao 200 phần quà cho những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, khuyết tật, người bán vé số… Mỗi phần gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu và 500 ngàn đồng tiền mặt, tổng giá trị các phần quà 170 triệu đồng, do Công ty Cổ phần đầu tư phát triển Hoa Lâm tài trợ. 

 

 

Minh Châu


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo