Thứ Năm, ngày 19 tháng 9 năm 2024

Huyện Hóc Môn: Tặng quà Trung thu đến 563 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vui Trung thu tại Đêm hội

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 13/9, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hóc Môn tổ chức Đêm hội “Vui tết Trung thu” năm 2024.

Tham dự có Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Hóc Môn Huỳnh Thị Xuân Mai; Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hóc Môn Lâm Văn Thảo; Huyện ủy viên, Trưởng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Hóc Môn Mai Thị Ngọc Dung; Huyện ủy viên, Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông huyện Hóc Môn Nguyễn Văn Hây…

Tại đêm hội, đồng chí Huỳnh Thị Xuân Mai đọc thư của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2024.

Phó Chủ tịch UBND huyện Hóc Môn Huỳnh Thị Xuân Mai cho biết: hoạt động chăm lo cho thiếu nhi luôn được Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đặc biệt quan tâm vì trẻ em là hạnh phúc của gia đình, là tương lai của đất nước. Tết Trung thu là nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm lo của toàn xã hội đối với thế hệ tương lai. Đồng chí đề nghị các ban ngành, đoàn thể huyện, các xã - thị trấn, các trường học tổ chức hoạt động Tết Trung thu linh hoạt, sáng tạo để thiếu niên, nhi đồng đều được tham gia các hoạt động vui tươi, bổ ích. Các cơ quan, đơn vị thực hiện có hiệu quả chương trình bảo vệ, chăm sóc trẻ em nhằm tạo môi trường sống an toàn, lành mạnh để tất cả trẻ em đều được bảo vệ và sống trong tình yêu thương của gia đình và xã hội.

Đồng chí Huỳnh Thị Xuân Mai mong các em thiếu nhi hãy cố gắng, phấn đấu vượt qua khó khăn, học tập và rèn luyện thật tốt để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ; xứng đáng với tình yêu thương, sự quan tâm của ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo và lãnh đạo huyện dành cho các em.

Dịp này, huyện Hóc Môn tổ chức tặng quà Trung thu đến 563 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền là 157.640.000 đồng.

Quỳnh Phương


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo