Thứ Bảy, ngày 28 tháng 9 năm 2024

Huyện Hóc Môn tổ chức Ngày hội Thanh niên - Tình nguyện viên Chữ thập đỏ

Đồng chí Huỳnh Thị Xuân Mai và Phan Thị Tuyết Nhung trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Nhân đạo” cho các cá nhân

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 24/9, Hội Chữ thập đỏ huyện Hóc Môn tổ chức Ngày hội Thanh niên - Tình nguyện viên Chữ thập đỏ “Chung tay vì cộng đồng” năm 2024. Tham dự có Phó trưởng Ban Tổ chức - Kiểm tra Hội Chữ thập đỏ TPHCM Lư Ngọc Thanh; Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy huyện Hóc Môn Lê Văn Nghĩa; Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Hóc Môn Huỳnh Thị Xuân Mai; Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Phan Thị Tuyết Nhung.

Tại  ngày hội, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Lâm Thị Lệ Châu cho biết, Ngày hội là dịp để Ban Thường vụ Hội cảm ơn những tấm lòng cao quý của các đơn vị, các cơ sở tôn giáo, các cá nhân hảo tâm, những người tình nguyện viên đã tích cực tham gia, đồng hành trên các mặt phong trào của Hội Chữ thập đỏ huyện trong suốt những năm qua. Hoạt động cũng lan tỏa những hình ảnh đẹp của hội viên, tình nguyện viên với những tấm lòng nhân ái, những nghĩa cử cao đẹp đối với người dân khó khăn, người tham gia hiến máu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hóc Môn. Đồng chí Lâm Thị Lệ Châu tin tưởng trong thời gian tới, từng cán bộ, hội viên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ luôn năng động, sáng tạo, tập trung phát động các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước thiết thực hướng về cộng đồng, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội và các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của huyện Hóc Môn.

Dịp này, Ban Thường vụ Trung ương Hội tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Nhân đạo” cho 4 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện; tặng Bằng khen của Ban Chấp hành Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho 11 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện năm 2023. UBND TPHCM tặng Bằng khen cho 16 cá nhân đã có thành tích tham gia hiến máu tình nguyện trên 20 lần. Trung tâm hiến máu nhân đạo TPHCM tặng khánh màu đồng và phù hiệu cá nhân hiến máu trên 50 lần cho 4 cá nhân. Hội Chữ thập đỏ huyện Hóc Môn tặng 50 phần quà cho hội viên, người tham gia hiến máu nhiều lần có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 350.000 đồng.

Tịnh Văn


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo