Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Khai giảng lớp phổ cập bơi cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè

Đại biểu và các em thiếu nhi học bơi chụp hình lưu niệm.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 16/7, tại xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, Ban Chỉ huy chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TPHCM (ĐHSP TDTT TPHCM) phối hợp với Ban Chỉ đạo hè xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè tổ chức khai giảng lớp phổ cập bơi cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã.

Lãnh đạo xã trao tặng Thư cảm ơn đến Ban Chỉ huy chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Trường ĐHSP TDTT TPHCM và đại diện quán café Hồ bơi. Lãnh đạo xã trao tặng Thư cảm ơn đến Ban Chỉ huy chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Trường ĐHSP TDTT TPHCM và đại diện quán café Hồ bơi.

Phát biểu khai mạc, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Nhơn Đức Nguyễn Thị Ngọc Hoa cho biết: “Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh là một việc làm rất quan trọng và cần thiết, giúp các em tự tin, chủ động xử lý linh hoạt các tình huống trong cuộc sống. Đây là việc duy trì phối hợp mang ý nghĩa thiết thực, hiệu quả của Ban Chỉ đạo hè xã với Ban Chỉ huy Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Trường ĐHSP TDTT TPHCM trong những năm qua”.

Các chiến sĩ triển khai các bài tập khởi động cho các em thiếu nhi. Các chiến sĩ triển khai các bài tập khởi động cho các em thiếu nhi.

Tại buổi lễ, Phó Bí thư Đoàn Trường, Phó Chỉ huy trưởng chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Trường ĐHSP TDTT TPHCM Nguyễn Ngọc Thanh Trung mong muốn các chiến sĩ tận tâm, tận tình, tận lực, lấy chuyên môn phục vụ cộng đồng với phương châm “Ở dân thương - Làm dân tin - Đi dân nhớ”.

Được biết, lớp phổ cập bơi được diễn ra trong vòng 2 tuần vào thứ 3 – 5 – 7, từ 7 giờ 30 đến 10 giờ 45 (2 lớp) với hơn 50 em thiếu nhi tham gia và hồ bơi sử dụng trong lớp phổ cập được chính quyền địa phương vận động quán café Hồ bơi hỗ trợ.

Khánh Huy - Thanh Trung


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo