Thứ Hai, ngày 16 tháng 9 năm 2024

Khai mạc giải futsal nữ VĐQG 2024

Hai đại diện của TPHCM khởi đầu thuận lợi ở ngày ra quân

(Thanhuytphcm.vn)- Giải futsal nữ VĐQG 2024 được khởi tranh vào ngày 26/8 tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam. Ở lượt trận đầu tiên, cả hai đại diện của TPHCM đều giành trọn 3 điểm từ những trận thắng cách biệt.

Trận đấu đáng chú ý diễn ra giữa đương kim vô địch Thái Sơn Nam TPHCM và các cầu thủ chủ nhà Phong Phú Hà Nam, á quân của mùa giải năm ngoái. Việc thiếu hụt một số trụ cột, nhất là Tuyết Dung đã làm cho sức mạnh của đội chủ nhà suy giảm đáng kể. Ở bên kia sân, Thái Sơn Nam TPHCM đồng đều hơn hẳn và nhanh chóng giành quyền kiểm soát trận đấu.

Phút thứ 10, Bùi Thị Trang tận dụng cơ hội ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu cho Thái Sơn Nam TPHCM. Bàn thắng khơi thông thế bế tắc đã giúp các cô gái đến từ TPHCM thi đấu thăng hoa hơn và trước khi hiệp đầu khép lại họ ghi thêm 2 bàn do công của Nguyệt Vi và Thanh Hằng.

Sang hiệp 2, Phong Phú Hà Nam dâng cao tổ chức tấn công. Nhưng lực bất tòng tâm, những nỗ lực của cô trò HLV Nguyễn Thị Khánh Thu không mang đến kết quả nào trước sự chắc chắn từ phía đội khách. Thậm chí, khi hàng thủ của Phong Phú Hà Nam còn đánh mất sự tập trung và để thua thêm 2 bàn với cú đúp của Phùng Thị Nhung vào các phút 28 và 31.

Ở trận đấu còn lại của lượt 1, các cô gái Hà Nội so tài cùng đội TPHCM. Các cầu thủ TPHCM tỏ ra trội hơn, đáng chú ý là có sự tăng cường của những gương mặt nổi bật vừa cùng đội nữ TPHCM I lần thứ 13 giành ngôi vô địch quốc gia. Chân sút kỳ cựu Thùy Trang ghi bàn mở tỷ số cho TPHCM vào phút 12. Sau đó Thu Em và Thanh Như tiếp tục lập công ấn định chiến thắng chung cuộc 3-0.

Ngày 28/8 tiếp tục diễn ra lượt trận thứ hai gồm TPHCM gặp Thái Sơn Nam TPHCM và Phong Phú Hà Nam gặp Hà Nội. Theo điều lệ giải, các đội thi đấu theo thể thức đá vòng tròn 2 lượt tính điểm xác định đội vô địch.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo