Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Khai mạc Giải Golf Thủ Đức Open lần thứ 3 năm 2024

Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng doanh nghiệp, các nhà tài trợ, nhà hảo tâm và golfer đồng hành cùng Giải Golf Thủ Đức Open lần thứ 3 năm 2024.

(Thanhuytphcm.vn)- Sáng 7/9, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức phối hợp Hội Golf TP Thủ Đức tổ chức khai mạc Giải Golf Thủ Đức Open lần thứ 3 năm 2024.

Đến dự có các đồng chí: Trương Hòa Bình, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ; Võ Văn Hoan, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Thành phố, Phó Chủ tịch UBND TPHCM; Huỳnh Thanh Nhân, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Thành phố, Phó Chủ tịch HĐND TPHCM; Trần Thị Diệu Thúy, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP; Hoàng Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Thủ Đức...

Giải Golf Thủ Đức Open lần thứ 3- Năm 2024 quy tụ 284 golfer là lãnh đạo hơn 70 CLB golf trên cả nước, các thành viên đại diện lãnh sự quán các nước tại Việt Nam và nhiều doanh nghiệp hoạt động trong và ngoài TP Thủ Đức. Giải thưởng Hole in One cũng đạt con số ấn tượng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 40 tỷ đồng.

Giải là một sự kiện thể thao thường niên đậm chất nhân văn của TP Thủ Đức được kế thừa từ sự thành công của 2 mùa giải trước. Qua hơn 1 tháng triển khai, Giải Golf Thủ Đức Open lần thứ 3 tiếp tục nhận được sự tham gia ủng hộ của hơn 50 doanh nghiệp, các nhà tài trợ, nhà hảo tâm, golfer, doanh nhân trong và ngoài TP Thủ Đức.

Các đại biểu và golfer dự lễ khai mạc Giải Golf Thủ Đức Open lần thứ 3 năm 2024. Các đại biểu và golfer dự lễ khai mạc Giải Golf Thủ Đức Open lần thứ 3 năm 2024.

Toàn bộ nguồn kinh phí vận động được sẽ dùng để thực hiện các hoạt động từ thiện – xã hội, hỗ trợ những gia đình nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trên địa bàn TP Thủ Đức, đồng thời động viên, giúp đỡ người nghèo, người yếu thế vươn lên trong cuộc sống, giúp học sinh, sinh viên có động lực, tinh thần và điều kiện để học tập, trưởng thành; giúp TP Thủ Đức nâng cấp, duy tu, cải tạo  hạ tầng kỹ thuật trên địa bàn…

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Trần Hữu Phước, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức gửi lời cảm ơn chân thành đến quý doanh nghiệp, các nhà tài trợ, nhà hảo tâm và golfer đã luôn đồng hành cùng Giải Golf Thủ Đức Open trong suốt 3 năm qua.

Sự đóng góp của quý vị đã giúp giải đấu ngày càng phát triển và trở thành một sự kiện ý nghĩa, góp phần vào sự phát triển của cộng đồng. Chúng tôi tin rằng, với sự chung tay của tất cả mọi người, Giải Golf Thủ Đức Open sẽ tiếp tục là một sân chơi bổ ích và là nơi để chúng ta cùng nhau kết nối, chia sẻ và lan tỏa những giá trị tốt đẹp." - đồng chí Trần Hữu Phước chia sẻ.

Chí Lộc


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo