Thứ Năm, ngày 19 tháng 9 năm 2024

Khai mạc giải Lân Sư Rồng TP Thủ Đức mở rộng lần thứ 2 năm 2024

Đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp (thứ 9 từ phải qua) và đồng chí Trần Hữu Phước tặng cờ luân lưu cho các đội.

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 10/9, UBND TP Thủ Đức khai mạc giải Lân Sư Rồng TP Thủ Đức mở rộng lần thứ 2 năm 2024.

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Hữu Hiệp, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM, Bí thư Thành ủy Thủ Đức; Trần Hữu Phước, Ủy viên Ban thường vụ thành ủy, Chủ tịch Ủy Ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức; Nguyễn Kỳ Phùng, Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức; Lư Chấn Lợi, Chủ tịch Liên đoàn Lân Sư Rồng TPHCM...

Đồng chí Nguyễn Kỳ Phùng tặng biểu trưng cảm ơn các đơn vị tổ chức. Đồng chí Nguyễn Kỳ Phùng tặng biểu trưng cảm ơn các đơn vị tổ chức.

Giải Lân Sư Rồng TP Thủ Đức mở rộng lần thứ 2 năm 2024 có sự tham gia thi đấu của 15 đoàn Lân Sư Rồng đến từ các tỉnh, thành trên cả nước như An Giang, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Cần Thơ, Đồng Nai, Tây Ninh và các đoàn Lân Sư Rồng của Quận 5, Quận 8, Bình Tân, TP Thủ Đức.

Các đội thi đấu ở các nội dung gồm: Múa Rồng truyền thống và Lân lên Mai hoa thung trong hai ngày 10 và 11/9 tại Công viên Bờ sông Sài Gòn, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức.

Đây thực sự là dịp để các đoàn Lân Sư Rồng chuyên nghiệp trên cả nước có cơ hội giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn thông qua thi đấu; đồng thời, công diễn những bài thi để giới thiệu, quảng bá và phát triển môn thể thao dân tộc hết sức đặc sắc, mang tính nghệ thuật cao đối với trẻ em và nhân dân trên địa bàn Thành phố trong dịp Tết Trung Thu năm 2024.

Nội dung thi đấu Múa Rồng truyền thống Nội dung thi đấu Múa Rồng truyền thống

Phát biểu khai mạc, đồng chí Nguyễn Kỳ Phùng, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức đề nghị các vận động viên và các đoàn Lân Sư Rồng tham dự thi đấu trên tinh thần thể thao, giao lưu, học hỏi và đoàn kết. Đồng chí cũng yêu cầu các bộ phận chuyên môn, ban trọng tài điều hành thi đấu theo đúng quy định của Luật và Điều lệ trên tinh thần khách quan, công tâm, vì sự phát triển vững mạnh của phong trào thể dục thể thao.

Chí Lộc


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo