Thứ Sáu, ngày 4 tháng 10 năm 2024

Khen thưởng đột xuất Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai TP Thủ Đức

Đồng chí Hoàng Tùng (thứ 3 từ phải qua) trao khen thưởng đột xuất tập thể Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai TP Thủ Đức.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 1/10, đồng chí Hoàng Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Thủ Đức trao khen thưởng đột xuất đối với tập thể Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai TP Thủ Đức.

Đồng chí Hoàng Tùng biểu dương tập thể viên chức, người lao động Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai TP Thủ Đức có thành tích xuất sắc trong công tác tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ nhà đất trong thời gian từ ngày 23/9 đến nay.

Theo đồng chí Hoàng Tùng, từ khi TPHCM có hướng dẫn gỡ vướng về bảng giá đất, chi cục thuế có thông báo thuế để người dân hoàn tất việc đóng thuế, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai TP Thủ Đức đã tăng cường làm việc cả ngày nghỉ và làm ngoài giờ hành chính để giải quyết kịp thời gần 2.000 hồ sơ nhà đất của người dân đang bị tồn đọng (từ ngày 1/8 đến ngày 22/9/2024). TP Thủ Đức cũng là đơn vị có số lượng hồ sơ nhà đất tồn đọng cần giải quyết nhiều nhất TPHCM.

Lưu ý trong thời gian tới, lượng hồ sơ nhà đất được dự báo sẽ có phát sinh nhiều, đột biến, vì vậy, đồng chí Hoàng Tùng đề nghị Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai TP Thủ Đức cần tiếp tục tăng cường phân công công chức, người lao động tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ nhà đất kịp thời cho người dân không để phát sinh phiền hà, nhũng nhiễu, tiêu cực trong thực thi công vụ.

Đồng chí Trần Đình Quân, Giám đốc Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai TP Thủ Đức gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo TP Thủ Đức đã quan tâm, động viên kịp thời tập thể Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai TP Thủ Đức. Đồng chí Trần Đình Quân cam kết trong thời gian tới Văn phòng đăng ký đất đai TP Thủ Đức sẽ tiếp tục động viên công chức, người lao động làm thêm giờ vào buổi tối đến 20 giờ – 21 giờ và làm nguyên ngày thứ bảy để hỗ trợ giải quyết hồ sơ nhanh chóng cho người dân.

Chí Lộc


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo