Chủ Nhật, ngày 27 tháng 10 năm 2024

Khởi tranh giải hạng Nhất quốc gia 2024/2025

Hoàng Đức phấn khích sau khi ghi bàn mở tỷ số cho đội Ninh Bình. Pha cời áo ăn mừng này khiến anh nhận thẻ vàng từ trọng tài. (Ảnh: Minh Đức)

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 26/10, giải hạng Nhất quốc gia 2024/2025 đã chính thức được khởi tranh với 3 trận đấu sớm, trong đó hai ứng viên sáng giá cho cuộc đua thăng hạng là Bình Phước và Ninh Bình cùng xuất quân.

Để chuẩn bị cho mùa giải năm nay, hai đội Bình Phước và Ninh Bình cùng trang bị lực lượng thật hùng hậu để cụ thể cho mục tiêu thăng hạng. Nếu như ở Bình Phước có sự xuất hiện của Công Phượng bên cạnh nhiều cầu thủ từng khoác áo các CLB V-League ở Bình Dương, TPHCM, Hà Nội FC… thì Ninh Bình cũng sắm dàn cầu thủ chất lượng mà điểm nhấn là thủ môn Đặng Văn Lâm và tiền vệ Hoàng Đức.

Ở ngày khai mạc, Ninh Bình đã có chuyến làm khách trên sân Nha Trang trước đội Khánh Hòa. Trận đấu thực sự khó cho Ninh Bình bởi Khánh Hòa vốn vừa xuống hạng ở mùa bóng 2023/2024 và dàn cầu thủ có nhiều cầu thủ kinh nghiệm thi đấu rất tốt. Mãi đến phút 86, đội khách kịp ghi bàn thắng vượt lên dẫn trước sau pha lập công của Hoàng Đức. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Bên cạnh đó, một ứng viên khác cho tấm vé thăng hạng là Bình Phước thể hiện sự thất vọng với trận hòa 0-0 tại Hòa Bình cho dù có lực lực toàn "ngôi sao". Mặt khác, cũng đáng khen cho đội chủ nhà khi họ đã thi đấu đầy nỗ lực, gắn kết để giành được 1 kết quả hòa quý giá trước đối thủ mạnh như Bình Phước. Trận còn lại trên sân Tự Do, đội chủ nhà Huế bị Đồng Tháp cầm hòa 1-1.

Chiều 27/10, vòng 1 Giải hạng Nhất quốc gia 2024/2025 diễn ra 2 trận đấu còn lại. Trên sân Bà Rịa vào lúc 16 giờ, Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp đón Đồng Nai. Cùng giờ, đội chủ nhà Long An gặp á quân PVF-CAND trong trận cầu được dự báo đầy khó khăn. CLB Trẻ TPHCM được nghỉ ở vòng đầu tiên.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo