Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Không ngừng phấn đấu và rèn luyện, để ngày càng rạng ngời, có sức lan tỏa lớn

Đồng chí Huỳnh Khắc Điệp chụp ảnh lưu niệm với các điển hình tiêu biểu trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 – 2024

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 17/5, tại Khu di tích Láng le - Bàu cò, Khu truyền thống Mậu Thân 1968, huyện Bình Chánh, Quận ủy quận Bình Tân tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01 -KL/TW của Trung ương về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị; biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân thực hiện tốt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 – 2024. Đến dự có Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy quận Bình Tân Huỳnh Khắc Điệp.

3 năm qua, quận Bình Tân đã phát hiện, tuyên dương, giới thiệu nhân rộng nhiều gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến cấp Quận; qua đó đã tuyên dương 161 tập thể, 262 cá nhân. Cấp cơ sở đã tuyên dương 283 tập thể, 532 cá nhân. Nhiều mô hình đem lại hiệu quả thiết thực, có 227 mô hình được tổ chức thực hiện từ quận đến cơ sở, đặc biệt các cấp ủy, tổ chức Đảng xác lập và thực hiện các mô hình tiêu biểu gắn với đợt thi đua đặc biệt chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển quận.

Việc xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh, được các cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội quận xây dựng gắn với công tác xây dựng Đảng bộ và hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh. Đến nay, quận Bình Tân hình thành và ra mắt 142 thiết chế không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại các chi, đảng bộ cơ sở, các cơ quan, đơn vị, rộng khắp ở các khu vực, các đối tượng. Bên cạnh đó, các không gian văn hóa Hồ Chí Minh cũng được xây dựng được ở doanh nghiệp, các cơ sở tín ngưỡng, tôn giáo, các khu lưu trú, nhà trọ.

Đồng chí Huỳnh Khắc Điệp trao Giấy khen cho các tập thể. Đồng chí Huỳnh Khắc Điệp trao Giấy khen cho các tập thể.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Quận ủy quận Bình Tân Huỳnh Khắc Điệp cho rằng, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục được đẩy mạnh, ngày càng đi vào chiều sâu, thiết thực và hiệu quả tích cực. Đồng chí Huỳnh Khắc Điệp mong rằng các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến được biểu dương hôm nay tiếp tục không ngừng phấn đấu và rèn luyện, để ngày càng rạng ngời, có sức lan tỏa lớn.

“Tất cả những bông hoa đẹp này đã tô thắm cho vườn hoa đẹp của quận Bình Tân trong học tập và làm theo Bác, với những việc làm bình dị mà cao cả vô tư trong sản xuất và không cần nhu cầu bảo đảm đã thể hiện được tinh thần đại đoàn kết, nhân nghĩa; hy sinh, sự bền bỉ trong lao động và tinh thần năng động, sáng tạo, đổi mới tâm thế về ý chí, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, vượt qua chính bản thân để nỗ lực hoàn thành xuất sắc yêu cầu nhiệm vụ” - đồng chí Huỳnh Khắc Điệp nhấn mạnh.

Dịp này, UBND quận Bình Tân tặng Giấy khen cho 49 tập thể và 81 cá nhân tiêu biểu trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 – 2024.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo