Thứ Ba, ngày 15 tháng 10 năm 2024

Kickboxing Việt Nam vào chung kết 22 nội dung tại giải vô địch châu Á

Đội tuyển Kickboxing Việt Nam xuất sắc vào chung kết 22 nội dung tại giải châu Á. (Ảnh: K.Ranking)

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 12/10, Liên đoàn Kickboxing Việt Nam cho biết, đội tuyển Kickboxing Việt Nam xuất sắc giành quyền vào chung kết tranh huy chương vàng (HCV) ở 22 nội dung tại giải vô địch Kickboxing châu Á 2024, đang diễn ra tại Campuchia.

Giải vô địch Kickboxing châu Á 2024 tranh tài từ ngày 4 đến 14/10, với sự tham gia của các vận động viên (VĐV) hàng đầu đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ khu vực châu Á.  Đội tuyển Kickboxing Việt Nam với 10 HLV và 32 VĐV tham gia tranh tài ở 34 nội dung thi đấu (có 2 VĐV thi đấu ở 2 nội dung, theo quy định của điều lệ giải) thuộc các nội dung trên đài và dưới thảm.

Đến thời điểm này, đội tuyển đã có 21 vận động viên giành quyền bước vào trận chung kết, tranh HCV ở 22 nội dung (1 VĐV thi đấu 2 nội dung), diễn ra trong 2 ngày 12 và 13/10. Tổng thư ký Liên đoàn Kickboxing Việt Nam Dương Ngọc Hải, HLV trưởng đánh giá, có thể nói việc có tới 22 võ sĩ bước vào thi đấu chung kết là kết quả bước đầu đáng mừng của Kickboxing tại giải đấu lớn tầm cỡ châu lục này. Ngoài ra, đội cũng có 10 VĐV giành huy chương đồng châu Á.

Kết quả trên cho thấy Kickboxing Việt Nam đã không ngừng tiến bộ trong vài năm trở lại đây. Ông Vũ Đức Thịnh, Chủ tịch Liên đoàn Kickboxing Việt Nam, Trưởng đoàn Kickboxing Việt Nam tranh tài tại giải vô địch châu Á cho biết, trong thời gian qua, Kickboxing Việt Nam đã có nhiều thành tích và từng bước phát triển vững mạnh.

Ở giải đấu lần trước Kickboxing giành 2 HCV, còn tại giải châu Á lần này, đội cử đi lực lượng mạnh nhất với hy vọng đoạt các tấm huy chương danh giá tại giải.  Mục tiêu đặt ra năm nay là giành 2-3 HCV. Việc có 22 VĐV của Việt Nam vào chung kết sẽ tăng cơ hội mang về thêm nhiều HCV cho Kickboxing tại giải đấu khốc liệt lần này. Đặc biệt, thông qua giải đấu này, các VĐV cũng sẽ học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm từ các đối thủ mạnh, để trưởng thành và vững vàng hơn trong các giải đấu sắp tới.

H. Nguyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo