Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Lãnh đạo huyện Nhà Bè thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí

Đồng chí Triệu Đỗ Hồng Phước thăm và tặng hoa chúc mừng báo Nhân Dân - chi nhánh phía Nam

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 19/6, đoàn đại biểu huyện Nhà Bè do đồng chí Triệu Đỗ Hồng Phước, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nhà Bè làm trưởng đoàn, đã đến thăm các cơ quan báo chí trên địa bàn TP, gồm: báo Nhân Dân - chi nhánh phía Nam; báo Phụ nữ TPHCM, báo Pháp luật TPHCM, báo Người Lao động. Tham gia đoàn có đồng chí Nguyễn Văn Trường, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện Nhà Bè.

Tại các cơ quan báo chí, đồng chí Triệu Đỗ Hồng Phước chúc mừng đội ngũ cán bộ lãnh đạo và các phóng viên nhân ngày kỷ niệm của ngành; đồng thời đánh giá cao kết quả công tác thông tin, tuyên truyền, phản ánh theo chức năng và nhiệm vụ của từng cơ quan trong thời gian qua. Đặc biệt là đã đồng hành và góp phần cùng huyện trong công tác tuyên truyền, định hướng dư luận.

Đồng chí Triệu Đỗ Hồng Phước cũng mong muốn trong thời gian tới các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục phối hợp cùng huyện Nhà Bè đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các kế hoạch của huyện đến người dân. Đồng thời, quan tâm phản ánh sinh động, đầy đủ, chính xác, kịp thời mọi mặt đời sống chính trị, kinh tế - xã hội, góp phần cùng huyện thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Thùy Linh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo