Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo huyện Củ Chi dâng hương viếng các anh hùng liệt sĩ

Các đại biểu dành phút tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Củ Chi

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 30/4, Đoàn đại biểu Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Củ Chi do đồng chí Lê Thanh Phong, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến đặt vòng hoa và dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền Tưởng niệm liệt sĩ Bến Dược, nhân dịp kỷ niệm 45 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2020), kỷ niệm 135 năm Ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 – 1/5/2020) và kỷ niệm 66 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2020).

Tham dự cùng đoàn có đồng chí Nguyễn Hữu Hoài Phú, Chủ tịch UBND huyện cùng các ban ngành, đoàn thể huyện, lực lượng vũ trang huyện.

Tại đây, các đại biểu đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ, những người đã hy sinh vì độc lập tự do của đất nước. Sau khi dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền Bến Dược, đoàn đã đến viếng Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Củ Chi, xã An Nhơn Tây.

Sau khi dâng hương và đặt vòng hoa tại Tượng đài Liệt sĩ, các đại biểu đã thắp hương, viếng phần mộ các liệt sĩ thể hiện lòng biết ơn sâu sắc các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh xương máu của mình vì độc lập, tự do của dân tộc.

Cùng ngày, Đoàn đã dâng hương tại Nhà tưởng niệm Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang Nguyễn Thị Rành, Bia tưởng niệm liệt sĩ Rừng Tre (Trảng Bàng, Tây Ninh) và Tượng đài Củ Chi “Đất Thép thành đồng” để tưởng nhớ công lao to lớn của các Mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng liệt sĩ cho ngày giải phóng đất nước.

Thu Hà


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo