Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Lãnh đạo huyện Củ Chi thăm, chúc mừng nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Đồng chí Phạm Thị Thanh Hiền, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao thư tri ân và tặng quà các y bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa Khu vực Củ Chi.

(Thanhuytphcm.vn) – Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023), ngày 27/2, lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Củ Chi đã đến thăm, tặng hoa, chúc mừng các bệnh viện và cơ sở y tế trên địa bàn huyện.

Đến thăm Bệnh viện đa khoa Khu vực Củ Chi, sau khi nghe báo cáo tổng quan về tình hình công tác tại đơn vị, đồng chí Phạm Thị Thanh Hiền, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến toàn thể các y bác sĩ tại Bệnh viện.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cho rằng sức khỏe là vốn quý của toàn dân. Chính vì vậy, đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện cần tiếp tục phát huy tốt chuyên môn, đảm bảo nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe tốt cho Nhân dân. Đặc biệt, Bệnh viện phấn đấu nâng cao năng lực điều trị, hoàn thiện các khâu tiếp nhận bệnh để đảm bảo mọi người dân đều được tiếp cận nhanh chóng các dịch vụ y tế khi đến Bệnh viện, hạn chế trường hợp tăng nặng phải chuyển lên tuyến trên điều trị.

Sáng cùng ngày, các đồng chí lãnh đạo huyện cũng tổ chức các đoàn khác đến thăm và chúc mừng các y, bác sĩ, đang làm việc tại Bệnh viện huyện Củ Chi, Bệnh xá Sư đoàn bộ binh 9 và Trung tâm Y tế huyện. Tại các nơi đến thăm, thay mặt cho Huyện ủy, UBND huyện, các đồng chí lãnh đạo tặng hoa, quà và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế; đồng thời khẳng định, lãnh đạo và Nhân dân huyện luôn ghi nhận, tri ân những đóng góp của đội ngũ thầy thuốc trong công tác chăm sóc sức khỏe Nhân dân trên địa bàn.

Thúy An


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo