Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Lãnh đạo huyện Nhà Bè thăm và chúc Tết hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Đồng chí Nguyễn Văn Trường cùng thành viên đoàn tặng quà Tết cho hộ nghèo

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, ngày 30/1, đoàn đại biểu Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nhà Bè do đồng chí Nguyễn Văn Trường, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện Nhà Bè làm trưởng đoàn, đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho 4 hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Thị trấn Nhà Bè.

Tại các hộ gia đình, Phó Chủ tịch HĐND huyện Nhà Bè Nguyễn Văn Trường chúc các hộ gia đình một năm mới an khang thịnh vượng, tiếp tục phấn đấu, vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Đồng chí cũng đề nghị Đảng bộ và chính quyền địa phương cần tiếp tục quan tâm, chăm lo để các hộ gia đình có cuộc sống ổn định hơn.

Dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Trường  cùng đoàn cũng đã thăm và tặng quà Tết cho Ban điều hành Khu phố 7 và Trạm Y tế Thị trấn Nhà Bè.

Đồng chí Nguyễn Văn Trường gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến đại diện 2 đơn vị; đồng thời ghi nhận những đóng góp của 2 đơn vị thời gian qua, góp phần chung vào sự phát triển của huyện trên các lĩnh vực. Đồng chí Nguyễn Văn Trường đánh giá cao Trạm Y tế Thị trấn Nhà Bè đã góp phần cùng Thị trấn Nhà Bè nói riêng và huyện Nhà Bè nói chung trong công tác phòng ngừa dịch bệnh, chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân.

Thùy Linh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo