Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Lãnh đạo Quận 11 thăm tặng quà tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình chính sách

Đồng chí Trương Quốc Lâm, Bí thư Quận ủy thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Hồng

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng 24/7, đoàn đại biểu Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 11 do đồng chí Trương Quốc Lâm, Bí thư Quận ủy, làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng và các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng.

Đoàn đã đến Phường 1 thăm hỏi và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Hồng, ông Nguyễn Văn Thành (bệnh binh 1/3), ông Mai Hoàng Vũ (thương binh), ông Lư Quang Ngự (thương binh 1/4) và bà Lê Thị Cửa (bệnh binh).

Đồng chí Trương Quốc Lâm đã bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc đối với những đóng góp và cống hiến của các Mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân liệt sĩ, các thương bệnh binh, và gia đình chính sách. Những cống hiến này không chỉ góp phần vào sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước mà còn là nền tảng quan trọng cho sự phát triển của đất nước ngày hôm nay.

Bí thư Quận ủy mong muốn các thương bệnh binh và gia đình liệt sĩ tiếp tục phát huy truyền thống, gương mẫu chấp hành và vận động người thân, nhân dân địa phương thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước. Đồng chí cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cấp ủy và chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống tinh thần và vật chất cho các gia đình chính sách và những người có công với cách mạng.

* Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), ngày 25/7, đoàn đại biểu Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 11 do Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Trần Hải Yến làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các thương binh tại Phường 5, gồm ông Nguyễn Đức Hùng (thương binh đặc biệt), ông Nguyễn Văn Chẳng (thương binh), và ông Huỳnh Văn Mười (thương binh).
Đồng chí Trần Hải Yến, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy thăm và tặng quà thương binh đặc biệt Nguyễn Đức Hùng Đồng chí Trần Hải Yến, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy thăm và tặng quà thương binh đặc biệt Nguyễn Đức Hùng

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Trần Hải Yến đã ân cần thăm hỏi các thương bình, đồng thời, nhấn mạnh: “Các hoạt động thăm hỏi và tặng quà nhân kỷ niệm Ngày Thương binh – Liệt sĩ của Quận 11 không chỉ thể hiện lòng biết ơn sâu sắc mà còn là dịp để giáo dục truyền thống yêu nước, tinh thần cách mạng cho thế hệ trẻ, tiếp nối và phát huy những giá trị tốt đẹp mà các anh hùng liệt sĩ và những người có công đã để lại”.

An Tâm

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo