Thứ Bảy, ngày 28 tháng 9 năm 2024

Lãnh đạo Quận 12 gặp gỡ đối thoại với doanh nghiệp trên địa bàn

Đại diện doanh nghiệp trao đổi tại buổi gặp gỡ

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 27/9, UBND Quận 12 tổ chức Hội nghị tiếp xúc, gặp gỡ đối thoại giữa lãnh đạo UBND Quận 12 với các doanh nghiệp trên địa bàn Quận 12 - lần 4 năm 2024. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Đức, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 12; Đậu An Phúc, Phó Chủ tịch UBND Quận 12; lãnh đạo các phòng, ban, ngành quận cùng trên 200 doanh nghiệp trên địa bàn quận.

Tại hội nghị, lãnh đạo UBND quận báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế, xã hội quận 9 tháng đầu năm 2024. Mặc dù còn nhiều khó khăn, song tình hình phát triển kinh tế, xã hội của quận vẫn đạt được nhiều kết quả khởi sắc.

Chủ tịch UBND Quận 12 Nguyễn Văn Đức phát biểu tại hội nghị Chủ tịch UBND Quận 12 Nguyễn Văn Đức phát biểu tại hội nghị

Có 27 lượt ý kiến bằng văn bản và phát biểu trực tiếp của các doanh nghiệp gửi đến các sở, ngành thành phố và phòng, ban quận, nội dung các ý kiến liên quan đến các lĩnh vực như chính sách hỗ trợ cho các doanh nghiệp, lãi suất ngân hàng; vấn đề liên quan đến giao thương kích cầu; công tác cải cách hành chính; chính sách về Bảo hiểm xã hội cho người lao động; các chính sách hỗ trợ thuế; hạ tầng kỹ thuật… Đại diện các cơ quan chuyên môn của quận cũng đã chia sẻ thông tin, giải đáp các thắc mắc của doanh nghiệp trong thẩm quyền của mình, thông tin thêm những kiến thức mà các doanh nghiệp hay gặp phải.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Đức ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp cho sự phát triển kinh tế, xã hội của quận. Đồng chí cũng đề nghị các phòng, ban chuyên môn quận tiếp tục nghiên cứu, xem xét, giải quyết kịp thời các kiến nghị của doanh nghiệp thuộc thẩm quyền của quận; ghi nhận đầy đủ các kiến nghị của doanh nghiệp, tổng hợp và chuyển cơ quan chức năng thành phố xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

Hạnh - Hiền


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo