Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Quận 4 thăm hỏi, tặng quà các chiến sĩ mới nhập ngũ

Đồng chí Trần Hoàng Quân, Chủ tịch UBND Quận 4 tặng quà động viên chiến sĩ mới

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 30/3, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự Quận 4 tổ chức các đoàn đến thăm, động viên tinh thần và tặng quà các chiến sĩ mới nhập ngũ 2019. Đồng thời tổ chức cho thân nhân các chiến sĩ cùng tham gia đoàn.

Các đoàn đã đến thăm chiến sĩ mới nhập ngũ đang học tập và huấn luyện tại các đơn vị: Lữ đoàn 434/Quân đoàn 4, Trung đoàn 201/Sư đoàn 302 thuộc Lữ đoàn Công binh 25/Quân khu 7 và Trung đoàn Gia Định/Bộ Tư lệnh TP.

Các đơn vị đã báo cáo kết quả học tập, huấn luyện của tân binh sau 1 tháng nhập ngũ. Nhìn chung, các chiến sĩ mới của Quận 4 nhanh chóng khắc phục khó khăn ban đầu, thích ứng với môi trường quân đội, chấp hành tốt nội quy của đơn vị. Các hoạt động huấn luyện kỷ luật, thể lực, giáo dục chính trị,... được các tân binh thực hiện nghiêm túc, đi vào ổn định. Trong đó, có nhiều chiến sĩ được đơn vị biểu dương vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đến thăm các chiến sĩ tại Trung đoàn 201/Sư đoàn 302 thuộc Lữ đoàn Công binh 25, Chủ tịch UBND Quận 4 Trần Hoàng Quân chân thành cảm ơn đơn vị đã tạo điều kiện giúp đỡ các chiến sĩ nhanh chóng hòa nhập với môi trường quân đội, tham gia huấn luyện tốt. Bên cạnh đó, đồng chí động viên các chiến sĩ phấn đấu tích cực trong học tập, rèn luyện, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Tổ quốc, chấp hành tốt điều lệnh, kỷ luật quân đội, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Xuân Thắng

 Từ khóa
quận 4

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo