Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Lãnh đạo Quận 7 dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ

Các đồng chí lãnh đạo Quận 7 thực hiện nghi thức dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Nhà bè, phường Bình Thuận, Quận 7.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 26/7, nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), Quận ủy - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 7 tổ chức Lễ dâng hương, dâng hoa tri ân tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Nhà Bè, Nhà tưởng niệm Bác Hồ và Khu di tích Gò Ô Môi.

Tại các điểm viếng, các đồng chí lãnh đạo Quận 7 và toàn thể cán bộ công chức, viên chức các phòng, ban, đơn vị, lực lượng vũ trang Quận và 10 phường đã dành phút mặc niệm để tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trọn đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để tỏ lòng tiếc thương vô hạn đối với sự ra đi của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - một trí tuệ lớn, tài năng lớn, nhà tư tưởng lý luận, nhà lãnh đạo kiệt xuất, một người cộng sản trung kiên chân chính đã cống hiến cho đất nước, cho dân tộc vì hạnh phúc của Nhân dân đến giây phút cuối cùng của cuộc đời.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tấm lòng tri ân, tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc. Qua đó, góp phần giáo dục truyền thống yêu nước cho các thế hệ trẻ, giữ gìn tiếp nối truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa”, “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Trần Hiển


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo