Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Lãnh đạo quận Bình Thạnh thăm, chúc mừng các cơ sở Phật giáo

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 30/5, Thường trực Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Bình Thạnh tổ chức 5 đoàn đại biểu đến thăm và chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam quận và 27 cơ sở Phật giáo tiêu biểu trên địa bàn quận nhân Đại lễ Phật Đản năm 2023 - Phật lịch 2567.

Các đoàn do các đồng chí: Vũ Ngọc Tuất, Bí thư Quận ủy; Triệu Lệ Khánh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Đinh Khắc Huy, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; Nguyễn Văn Cảnh, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; Nguyễn Thu Hương, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận làm trưởng đoàn.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo quận đã thăm hỏi, chúc Ban Trị sự, các vị chức sắc, tăng ni, Phật tử đón một mùa Phật đản an lành, mạnh khỏe, hạnh phúc. Lãnh đạo quận cũng bày tỏ trân trọng ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các cơ sở tôn giáo, Phật tử đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của quận trong thời gian qua.

Các đồng chí lãnh đạo quận cũng tin tưởng các chức sắc tiếp tục phát huy vai trò tập hợp khối đại đoàn kết, động viên Phật tử thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào, cuộc vận động do quận phát động, các hoạt động từ thiện xã hội, góp phần chăm lo cho người dân hoàn cảnh khó khăn.

 

Tin và ảnh: Anh Hoàng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo