Thứ Sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024

Lãnh đạo quận Tân Bình thăm chúc mừng các doanh nghiệp tiêu biểu

Đồng chí Nguyễn Hoàng Long thăm, chúc mừng Hội Doanh nghiệp quận

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 11/10, Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tân Bình tổ chức đoàn đến thăm và chúc mừng các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn quận, nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024). Phó Bí thư thường trực Quận ủy Nguyễn Hoàng Long làm trưởng. Trước đó, từ ngày 7/10, quận cũng tổ chức đoàn đi thăm các doanh nghiệp do đồng chí Thái Thị Lan Chi, Phó Chủ tịch UBND quận làm trưởng đoàn.

Đoàn đã thăm, chúc mừng 14 doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn quận. Tại các doanh nghiệp, các đồng chí lãnh đạo quận ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp tích cực, hiệu quả của các doanh nghiệp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của quận nói riêng và Thành phố nói chung. Đồng thời, lãnh đạo quận cũng trao đổi, lắng nghe các ý kiến của các doanh nghiệp để có giải pháp tháo gỡ khó khăn vướng mắc, tạo môi trường kinh doanh thuận lợi, cải thiện môi trường đầu tư, đồng hành cùng doanh nghiệp trong giai đoạn phục hồi phát triển kinh tế. Lãnh đạo quận cũng mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục phát huy thế mạnh hiện có, đổi mới công nghệ, phương pháp quản lý, nắm bắt thời cơ hội nhập quốc tế để hoạt động kinh doanh ngày càng hiệu quả.

Đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp bày tỏ sự trân trọng, vinh dự khi được Đoàn đến thăm, cho biết sẽ luôn thực hiện tốt sứ mệnh của doanh nghiệp, doanh nhân góp phần phát triển kinh tế đất nước, làm giàu chính đáng, luôn quan tâm đảm bảo quyền lời của người lao động, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội.

Nguyễn Thị Luân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo