Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

LĐLĐ TPHCM - tỉnh Cao Bằng trao đổi kinh nghiệm về hoạt động công đoàn

Đồng chí Phạm Chí Tâm trao quà cho đoàn viên công đoàn tỉnh Cao Bằng. (Ảnh LĐLĐ TP cung cấp)

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 5/12, đoàn cán bộ Công đoàn TPHCM do đồng chí Lê Thị Kim Thúy, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TPHCM làm trưởng đoàn đến thăm, trao đổi kinh nghiệm công tác công đoàn với LĐLĐ tỉnh Cao Bằng. Tham gia cùng đoàn là cán bộ, công chức thuộc các cấp công đoàn TP, đoàn đại biểu của TP dự Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

Tại buổi làm việc, LĐLĐ tỉnh Cao Bằng và LĐLĐ TP trao đổi học tập kinh nghiệm về hoạt động công đoàn; chăm lo đời sống tinh thần của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động…

Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Lê Thị Kim Thuý chia sẻ với những khó khăn trong hoạt động công đoàn của tỉnh Cao Bằng.  Đồng thời, động viên cán bộ Công đoàn tỉnh Cao Bằng trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị tại đơn vị.

Dịp này, LĐLĐ TP đã hỗ trợ 130 triệu đồng tặng đoàn viên công đoàn tỉnh Cao Bằng có hoàn cảnh khó khăn, nhân dip Tết Nguyên đán năm 2024.

Các đại biểu dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Hang Pác Bó - nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh đã lựa chọn để sinh sống và làm việc sau khi trở về nước. (Ảnh LĐLĐ TP cung cấp) Các đại biểu dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Hang Pác Bó - nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh đã lựa chọn để sinh sống và làm việc sau khi trở về nước. (Ảnh LĐLĐ TP cung cấp)

Sau buổi trao đổi, học tập kinh nghiệm, đoàn cán bộ Công đoàn TP đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại hang Pác Bó - nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh đã lựa chọn để sinh sống và làm việc sau khi trở về nước.

Tại đây, đoàn cán bộ Công đoàn TP báo công với Bác những thành tích cơ bản của tổ chức Công đoàn TPHCM đã nỗ lực phấn đấu đạt được trong nhiệm kỳ 2018 - 2023.

Phát huy truyền thống anh dũng của quê hương cách mạng và truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân, đội ngũ cán bộ công đoàn và đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động TPHCM nguyện chung sức đồng lòng cùng với Đảng bộ, các cấp, các ngành và nhân dân các dân tộc quyết tâm xây dựng TP ngày càng phát triển; Xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn ngày càng lớn mạnh, xứng đáng là lực lượng tiên phong trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo