Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Lễ chào cờ “Tôi yêu Tổ quốc tôi” tại tượng đài Đại tướng Nguyễn Chí Thanh, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam đầu tiên

Lễ chào cờ

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 01/9, Hội LHTN Việt Nam TPHCM và Hội LHTN Việt Nam quận Tân Bình tổ chức Lễ chào cờ “Tôi yêu Tổ quốc tôi” tại Trường THPT Nguyễn Chí Thanh, quận Tân Bình.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Hoàng Phúc, Phó Chánh văn phòng Hội LHTN Việt Nam TPHCM; Phan Lê Huy Hoàng, Quận ủy viên, Bí thư Quận Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam quận Tân Bình cùng các đồng chí là thường trực Đoàn, thường trực Hội của các quận, huyện bạn.

Tại Lễ chào cờ, đoàn đại biểu đã dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ đến cố Đại tướng Nguyễn Chí Thanh, người Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam đầu tiên. Đoàn đã thành kính, tưởng nhớ, biết ơn và tri ân sâu sắc những đóng góp to lớn của Đại tướng Nguyễn Chí Thanh đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và Quân đội Nhân dân Việt Nam, tưởng nhớ đến người anh, người chủ tịch Hội LHTN Việt Nam đầu tiên.

Hưởng ứng hoạt động “Tự hào lá cờ Tổ quốc” Hưởng ứng hoạt động “Tự hào lá cờ Tổ quốc”

Lễ chào cờ diễn ra trong không khí trang trọng, nghiêm túc. Hội LHTN Việt Nam TPHCM cũng phát động hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” là hành trình của mỗi hội viên, thanh niên Thành phố tham gia các hoạt động thể hiện tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, thể hiện sự biết ơn đối với các thế hệ cha anh đi trước và tinh thần trách nhiệm trong việc bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước, Thành phố.

Tại chương trình, Hội LHTN Việt Nam TPHCM và Hội LHTN Việt Nam quận Tân Bình phát động các cấp bộ Hội, hội viên, thanh niên tham gia đợt cao điểm Hành trình Tôi yêu Tổ quốc Tôi gắn với hoạt động “Tự hào lá cờ Tổ quốc”, mỗi hội viên, thanh niên Thành phố sử dụng cờ Tổ quốc để thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, tinh thần dân tộc, đặt lá cờ Tổ quốc tại các vị trí trang trọng trong gia đình, nơi lao động, học tập.

Minh Long


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo