Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Liên đoàn Lao động quận Phú Nhuận thành lập 3 công đoàn cơ sở tại doanh nghiệp ngoài nhà nước

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 16/11, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Phú Nhuận tổ chức lễ Công bố quyết định kết nạp 207 đoàn viên và thành lập 3 công đoàn cơ sở (CĐCS) tại doanh nghiệp ngoài nhà nước gồm: Công ty TNHH Autome Giken Việt Nam, Công ty Cổ phần Thực phẩm AIWADO và Công ty Cổ phần Tập đoàn An Ninh Thăng Long.

Đến tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Thị Thu Thảo, Quận ủy viên, Phó Ban Thường trực Ban Dân vận Quận ủy; inh Gia Huỳnh, Chủ tịch LĐLĐ quận Phú Nhuận, đại diện Ban giám đốc các công ty…

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đinh Gia Huỳnh chúc mừng các CĐCS được chính thức ra mắt và đi vào hoạt động. Đồng chí lưu ý các CĐCS cần tích cực tuyên truyền giáo dục nâng cao trình độ hiểu biết cho công nhân lao động về những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Đồng chí Đinh Gia Huỳnh mong muốn những CĐCS sẽ phát huy tốt vai trò là một tổ chức chính trị - xã hội của giai cấp công nhân và người lao động cùng với ban lãnh đạo công ty chăm lo, bảo vệ tốt quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng, đảm bảo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người lao động trong công ty.

Hiếu Tô


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo