Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Liên đoàn Lao động quận Phú Nhuận tổ chức khai mạc Hội thao Thể dục thể thao

Các đội bóng tham dự lễ khai mạc hội thao

(Thanhuytphcm.vn)- Ngày 9/12, Liên đoàn Lao động, Ban Chỉ huy Quân sự, Hội Cựu chiến binh và Trung Tâm Văn hóa - Thể thao quận Phú Nhuận tổ chức khai mạc Hội thao Thể dục thể thao tại sân bóng đá Phú Nhuận.

Đến tham dự lễ khai mạc có các đồng chí: Đinh Gia Huỳnh, Chủ tịch LĐLĐ Quận; Lê Hoàng Hải, Phó Tham mưu trưởng Ban Chỉ huy Quân sự Quận; Nguyễn Văn Triệu, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Quận; Đặng Thị Kim Ngọc, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể Thao quận.

Đồng chí Đinh Gia Huỳnh, Chủ tịch LĐLĐ Quận cho biết, đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của các ngành và tiếp tục hưởng ứng Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại". Hội thao được diễn ra từ ngày 9/12 đến 22/12, thu hút 17 đội và 300 vận động viên tham gia thi đấu với các bộ môn: bóng đá mini, bóng bàn, cờ tướng, bơi lội và bắn súng thể thao. Hội thao lần này là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe, hạn chế bệnh tật, là động lực phát triển phong trào thể dục thể thao trên địa bàn Quận. Đồng thời, cũng là dịp để cán bộ công chức, chiến sĩ, đoàn viên, hội viên, người lao động giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các vận động viên và các đơn vị. Qua đó, góp phần phục vụ cho nhu cầu hưởng thụ đời sống tinh thần, nâng cao tinh thần yêu đất nước, yêu quê hương và nâng cao thể chất con người của cán bộ công chức, chiến sĩ, đoàn viên, hội viên, người lao động.

Sau lễ khai mạc, Ban tổ chức tổ chức thi đấu các trận trong môn bóng đá mini; bóng bàn và cờ tướng, thu hút hơn 150 cổ động viên cổ vũ cho các trận thi đấu.

Hiếu Tô


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo