Nghi thức ký kết hợp tác giữa hai đơn vị.(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 12/3, tại TPHCM, Lữ hành Saigontourist (thuộc Saigontourist Group) và Sun World (thuộc Sun Group) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện năm 2025, chú trọng nhiều sản phẩm tour độc đáo cùng các chiến dịch quảng bá nhằm thúc đẩy hình ảnh du lịch Việt Nam ra quốc tế.
Lễ ký kết đánh dấu sự cộng hưởng giữa hai thương hiệu lớn của ngành du lịch Việt Nam, hướng tới mục tiêu cung cấp các sản phẩm du lịch chất lượng cao, đẩy mạnh truyền thông và marketing, đồng thời nâng cao trải nghiệm cho du khách trong nước và quốc tế. Đặc biệt, năm 2025 cũng là cột mốc quan trọng khi Việt Nam kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), đồng thời là dịp kỷ niệm 50 năm thành lập Saigontourist Group.
Trong năm nay, hai bên sẽ triển khai chiến dịch đặc biệt mang tên “Beloved Vietnam - Beloved S-country - Yêu Việt Nam qua từng chuyến đi”, với điểm nhấn là hành trình khám phá 5 điểm đến nổi bật hàng đầu Việt Nam: Đỉnh thiêng Fansipan (Sa Pa), di sản thiên nhiên thế giới Cát Bà, thành phố lễ hội quốc tế Đà Nẵng, thiên đường biển đảo nguyên sơ Phú Quốc và vùng đất văn hóa linh thiêng Tây Ninh. Bên cạnh đó, hai bên nghiên cứu thiết kế thêm các hành trình độc đáo như: “50 trải nghiệm văn hóa bản địa”, “50 món ăn ngon nhất Việt Nam” nhằm làm phong phú thêm trải nghiệm du lịch của du khách.
Ông Phạm Quốc Quân, Ủy viên Hội đồng quản trị Tập đoàn Sun Group chia sẻ: “Những giải pháp hợp tác đầy tiềm năng giữa Sun World và Saigontourist sẽ tạo đòn bẩy không chỉ cho Sun World, mà còn nâng cao giá trị thương hiệu cho ngành du lịch Việt Nam trong việc đa dạng hóa trải nghiệm cho khách hàng. Chúng tôi kỳ vọng việc hợp tác với Saigontourist là một bước đi chiến lược, giúp tối ưu hóa hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí mà hai bên đang xây dựng, đồng thời mang lại nhiều giá trị mới cho du khách, góp phần thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam phát triển bền vững và vươn tầm quốc tế”.
Còn ông Nguyễn Thành Lưu, Tổng Giám đốc của Lữ hành Saigontourist cho biết: “Hợp tác chiến lược giữa Lữ hành Saigontourist và Sun World sẽ mang đến cơ hội mở rộng sản phẩm du lịch, gia tăng trải nghiệm hấp dẫn cho du khách, đồng thời nâng cao vị thế du lịch Việt Nam trên bản đồ quốc tế. Sự hợp tác này sẽ giới thiệu nhiều hành trình độc đáo, kết nối sâu sắc lịch sử, văn hóa và thiên nhiên tại các nơi trên mảnh đất hình chữ “S”, qua đó khơi dậy niềm tự hào dân tộc và quảng bá mạnh mẽ hơn nữa hình ảnh Việt Nam ra thế giới.”
Lễ ký kết hợp tác giữa Sun World và Lữ hành Saigontourist sẽ tiên phong thúc đẩy việc hợp tác giữa các doanh nghiệp du lịch trong nước, mang tới những động thái tích cực, thúc đẩy ngành du lịch không ngừng đổi mới trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, đồng thời tạo nên những sản phẩm du lịch sáng tạo, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách.