Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và chất lượng tổ chức cơ sở đảng

Khen thưởng các tập thể xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021-2024

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 17/6, Đảng ủy Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn - TNHH MTV (Sawaco) tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị và biểu dương tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 19/5/2021 - 19/5/2024.

Qua 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, Đảng ủy Tổng Công ty nhìn nhận, việc thực hiện Kết luận số 01-KL/TW đã góp phần giáo dục cán bộ, đảng viên, người lao động trong toàn ngành cấp nước nâng cao ý thức trách nhiệm phục vụ nhân dân, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, chống tham nhũng, góp phần vào việc phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh của toàn Tổng công ty. Nhiều đơn vị đã thiết thực đề ra nội dung cụ thể hướng tới phục vụ cộng đồng, tập trung giải quyết các bức xúc của khách hàng; thường xuyên giáo dục đội ngũ cán bộ, người lao động của đơn vị về mục tiêu phục vụ nhân dân, tu dưỡng rèn luyện phong cách, đạo đức lối sống theo gương Bác; gắn việc nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh với nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng.

Việc xây dựng và thực hiện các chuẩn mực đạo đức, phong cách của ngành cấp nước được các cấp ủy Đảng quan tâm, có nhiều chuyển biến tích cực, hoạt động ngày càng hiệu quả. Nhiều đơn vị đã có những mô hình hay trong triển khai tiêu chí đạo đức, rèn luyện lối sống của đảng viên gắn với nội dung sinh hoạt chi bộ định kỳ, trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Nội dung và phương thức tổ chức học tập, quán triệt và tuyên truyền việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được đổi mới, sáng tạo, trong đó đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin cũng như phát huy hiệu quả các nền tảng mạng xã hội, kênh truyền thông nội bộ. Việc nhân rộng các mô hình, giải pháp tiêu biểu, các gương điển hình sau tuyên dương được quan tâm, đẩy mạnh thực hiện.

Khen thưởng cá nhân xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021-2024 Khen thưởng cá nhân xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021-2024

Các đảng bộ, chi bộ cơ sở đã cụ thể hóa 7 nhóm tiêu chí đạo đức, phong cách của ngành cấp nước trong thực hiện nhiệm vụ chính trị; qua đó, đã xuất hiện những gương sáng, những sáng kiến, hiến kế, khắc phục khó khăn trong các lĩnh vực của hoạt động sản xuất, kinh doanh tại đơn vị như: giải quyết nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng trong việc gắn mới, di dời, thay đồng hồ nước, thời gian được rút ngắn, quy trình được cải tiến và mẫu hóa hồ sơ rất thuận lợi cho người dân, áp dụng các hình thức thanh toán tiện lợi cho khách hàng, các ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ số trong quản lý mạng lưới cấp nước cũng như quản lý hoạt động của đơn vị...

Dịp này, Đảng ủy Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn biểu dương 2 tập thể và 3 cá nhân được tuyên dương cấp Thành phố giai đoạn 2021-2024; đồng thời, khen thưởng cho 49 tập thể và 95 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021-2024.

Minh Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo