Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Ngày hội Nữ tu làm công tác xã hội từ thiện

Đồng chí Nguyễn Trần Phượng Trân, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Thành phố và lãnh đạo huyện Bình Chánh trao tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 12/8, Hội LHPN huyện Bình Chánh phối hợp với chùa Đức Nguyên (xã Phong Phú) tổ chức Ngày hội Nữ tu làm công tác xã hội từ thiện.

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Trần Phượng Trân, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN thành phố; Võ Thị Hoàng Oanh, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; Phan Thị Cẩm Nhung, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Trần Văn Xem, Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Tô Thị Kim Anh, Chủ tịch Hội LHPN huyện.

Phát biểu tại Ngày hội, Ni sư Thích Nữ Thuần Chơn, Trưởng Ban Văn hóa Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Bình Chánh, Trụ trì chùa Đức Nguyên (xã Phong Phú, huyện Bình Chánh) chúc những người dân đang có hoàn cảnh khó khăn, người khiếm khuyết luôn mạnh khỏe và bình an. Trụ trì chùa Đức Nguyên nhắn nhủ: “Nhận món quà hiếu hạnh này, mong muốn bà con sẽ luôn bình an và không quên mình là người công dân Việt Nam, hãy làm tròn bổn phận người công dân, sống tốt với gia đình, với bà con làng xóm, luôn sống sạch, sống đẹp cho quê hương, cho chính xóm làng, nơi mình đang sinh sống”.

Lãnh đạo huyện Bình Chánh trao tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn. Lãnh đạo huyện Bình Chánh trao tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

Tại Ngày hội diễn ra Chương trình tiệc Buffet chay gây quỹ để trao tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và người khiếm thị trên địa bàn 2 xã: Bình Hưng và Phong Phú, huyện Bình Chánh, qua đó, Ban tổ chức đã nhận được sự ủng hộ của mạnh thường quân, với 1 tấn gạo, 50 thùng bánh, 200 thùng mì,... và tiền mặt.

Để góp phần chung tay chăm lo cho các mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bình Chánh, đồng chí Tô Thị Kim Anh, Chủ tịch Hội LHPN huyện Bình Chánh cảm ơn quý mạnh thường quân, cảm ơn chùa Đức Nguyên (xã Phong Phú) quý sư cô đã hỗ trợ, đồng hành cùng Ngày hội Nữ tu làm công tác xã hội từ thiện trên địa bàn huyện Bình Chánh, mong rằng trong thời gian tới, các Ni sư và Phật tử chùa Đức Nguyên sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội LHPN huyện Bình Chánh trong các chương trình thiện nguyện trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo huyện Bình Chánh trao tặng quà cho người khiếm thính thuộc 2 xã Phong Phú và Bình Hưng, huyện Bình Chánh. Lãnh đạo huyện Bình Chánh trao tặng quà cho người khiếm thính thuộc 2 xã Phong Phú và Bình Hưng, huyện Bình Chánh.

Dịp này, Hội LHPN huyện Bình Chánh và chùa Đức Nguyên đã trao tặng 100 phần quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, người khiếm khuyết thuộc 2 xã Bình Hưng và Phong Phú, huyện Bình Chánh, mỗi phần quà, gồm: nhu yếu phẩm (gạo, mì, dầu ăn,..) và tiền mặt.

Hoa Mai


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo