Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Người cao tuổi luôn nỗ lực tham gia các phong trào thi đua, góp phần vào sự phát triển của TPHCM

Phó Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Hồ Hải chúc mừng Ban đại diện Hội Người cao tuổi TP

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 6/6, đoàn đại biểu TPHCM do đồng chí Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn, đã đến thăm, chúc mừng Ban đại diện Hội Người cao tuổi TPHCM, nhân kỷ niệm 82 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941 - 6/6/2023).

Tham gia cùng đoàn có Phó Trưởng ban Dân vận Thành ủy TP Trần Xuân Điền; Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP Nguyễn Thành Trung.

Báo cáo với đoàn công tác, Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi TPHCM Huỳnh Thành Lập cho biết, thời gian qua, người cao tuổi và Hội Người cao tuổi của TP được lãnh đạo TP quan tâm, hỗ trợ, chăm lo ngày càng tốt hơn. Bên cạnh đó, các hoạt động của Hội Người cao tuổi được cấp ủy Đảng, hệ thống chính trị các cấp đều quan tâm hỗ trợ.

Theo đồng chí Huỳnh Thành Lập, người cao tuổi TP liên tục nhiều năm qua luôn nỗ lực tham gia các phong trào thi đua “Tuổi cao gương sáng” đã góp phần vào sự phát triển của TPHCM.

Trong năm 2022, người cao tuổi TP thể hiện tuổi cao chí càng cao, với 10 dấu ấn người cao tuổi TP. Trong đó, phong trào thi đua tuổi cao gương sáng được Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam khen thưởng Cờ thi đua xuất sắc toàn diện cho Ban đại diện Hội Người cao tuổi TP.

Đồng chí Huỳnh Thành Lập mong muốn các cấp ủy, chính quyền TP tiếp tục quan tâm hỗ trợ người cao tuổi TP, để người cao tuổi TP được tiếp tục đóng góp cho sự phát triển chung của TP.

Thay mặt đoàn công tác, Phó Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Hồ Hải chúc mừng ngày truyền thống Người cao tuổi... Đồng chí Nguyễn Hồ Hải gửi lời thăm hỏi ân cần, lời chúc sâu sắc đến Ban đại diện Hội Người cao tuổi TP cũng như toàn thể các cô chú người cao tuổi TP có thật nhiều sức khỏe, sống lâu với con cháu, là nơi cho thế hệ trẻ có chỗ dựa và học hỏi những kinh nghiệm sống tốt đẹp.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo