Thứ Sáu, ngày 27 tháng 9 năm 2024

Nhà Văn hóa Lao động Quận 7 ra mắt Câu lạc bộ Pickleball

Lãnh đạo Liên đoàn lao động Quận 7 trao Quyết định Thành lập Câu lạc bộ Pickleball Quận 7 và tặng hoa chúc mừng.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 21/9, Nhà Văn hóa Lao động Quận 7 tổ chức lễ trao quyết định thành lập và ra mắt Câu lạc bộ Pickleball. Đây là hoạt động tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thư giãn cho công đoàn viên, người lao động trên địa bàn sau thời gian làm việc tại cơ quan, đơn vị, công ty, xí nghiệp.

Tham dự có các đồng chí: Võ Khắc Bình, Chủ tịch LĐLĐ Quận 7; Nguyễn Thị Hồng Sen, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ Quận; Trần Cộng, Phó Chủ tịch LĐLĐ, Giám đốc Nhà Văn hóa lao động Quận; Đinh Đức Hoàn, Phó Giám đốc Trung tân Văn hóa – Thể thao Quận.

Tại buổi ra mắt, đồng chí Võ Khắc Bình, Chủ tịch LĐLĐ Quận 7 đã trao Quyết định Thành lập Câu lạc bộ Pickleball Quận 7 và chỉ định Ban Chủ nhiệm. Theo đó, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Pickleball Quận 7, nhiệm kỳ 2024 – 2025 gồm 5 thành viên (1 Chủ nhiệm, 1 Phó Chủ nhiệm và 3 thành viên) có trách nhiệm điều hành và tổ chức hoạt động theo phương hướng và quy chế hoạt động. Đồng chí Nguyễn Hữu Gôn làm Chủ nhiệm.

Thành viên Câu lạc bộ cùng tập luyện và giao lưu thi đấu Thành viên Câu lạc bộ cùng tập luyện và giao lưu thi đấu

Phó Chủ tịch LĐLĐ quận, Giám đốc Nhà Văn hóa lao động Quận 7 Trần Cộng mong muốn lan tỏa, gắn kết những người yêu thích, quan tâm môn thể thao Pickleball và phát triển bộ môn này trong các cấp Công đoàn; đồng thời đề nghị, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Pickleball Quận 7 phát huy tinh thần năng động, phát triển, nâng cao chất lượng hoạt động Câu lạc bộ, lan tỏa hơn nữa môn thể thao Pickleball trong đội ngũ công chức, viên chức, người lao động nhằm rèn luyện để tăng cường sức khỏe, giao lưu, gắn kết, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, người lao động thêm hăng say trong lao động và sản xuất.

Sau chương trình ra mắt, các thành viên trong Câu lạc bộ Pickleball Quận 7 đã tiến hành tập luyện và giao lưu thi đấu giữa 2 người (đánh đơn) và 4 người (đánh đôi). Cách chơi cũng như luật chơi của pickleball đơn giản, phù hợp với mọi lứa tuổi và trình độ và mang lại nhiều lợi ích cho những người tham gia.

Trần Hiển


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo